hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong 04 túng quyết thu thập quất phẩm dành biếu game chôm “Phong Vân”

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

04 túng quyết thu thập quất phẩm dành biếu game chôm “Phong Vân”

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook2
Google+1
Twitter1

Đâu là bí quyết để thu thập đấu vật phẩm và cạnh tranh với người chơi khác trong game Phong Vân?
Tình cảnh “ thừa người thiếu quái” thường xuyên diễn ra trong Phong Vân – webgame đang có hơn 01 triệu người chơi tại Việt Nam. Làm sao để có đủ những nguyên liệu chừng cấp thiết cho việc tiến cấp thú cưỡi hay Thiên Tội?

Dưới đây là 04 bí quyết dành cho game thủ Phong vân:

Đổi điểm rèn luyện trong bang hội

Gia nhập bang hội mạnh sẽ giúp người chơi gia tăng thực lực cũng như có thể kết bạn những bè bạn cùng chí hướng. Người chơi tham gia và hoàn tất hoạt động bang hội, cống hiến bạc và lệnh bài sẽ nhận được điểm rèn luyện. Điểm rèn luyện rất quan trọng để người chơi đổi các nguyên – vật liệu cần thiết.

Doi-diem-ren-luyen-bang-lay-nguyen-lieu-tien-cap.pngĐổi điểm đoàn luyện bang lấy nguyên liệu tiến cấp​

Nếu bang hội đủ mạnh và chiếm được danh thiếp lãnh địa sinh sản tài nguyên tiến cấp thì người chơi sẽ dễ dàng nhận thưởng hơn. Nguồn nguyên liệu chừng từ các lãnh địa này khá dồi dào, tớp ứng đầy đủ nhu cầu của anh em bang hội.

Nhan-thuong-nguyen-lieu-neu-bang-hoi-doat-lanh-dia.pngNhận thưởng nguyên liệu nếu bang hội đoạt lãnh địa​

Đổi điểm sát thần trong Tàng Bảo Điện

Tương truyền trong Phong Vân có một tổ chức bí hiểm là Thần Cung, có nhiệm vụ tìm kiếm anh hùng trong thiên hạ. Để chứng minh thực lực của mình, người chơi có trạng thái neo đơn thương xót độc mã huyễn hoặc tổ đội để vượt ải Thần Cung.

Doi-diem-dat-than-de-lay-nguyen-lieu-tien-cap.pngĐổi điểm sát thần lấy nguyên liệu chừng tiến cấp​

Phần thưởng lần đầu vượt ải thành công là các nguyên liệu tiến cấp và điểm trung thành thần. Tích lũy điểm sát thần người chơi có thể đổi được một lượng nguyên liệu nhất định.

Đổi điểm vinh diệu trong Đấu trường đơn

Đấu trường học đơn là nơi anh hùng so tài luận kiếm. Tại đây, người chơi sẽ thể biểu thị khả năng đương đầu của mình cũng như kết giao với nhiều bằng hữu. Khi chiến thắng, điểm vinh dự sẽ được tích lũy cho nhân vật để đổi lấy nhiều nguyên liệu chừng cần thiết.

Doi-diem-vinh-du-trong-dau-truong-don.pngĐổi điểm vinh hạnh trong đấu trường đơn​
 

Vượt ải phó bản Bảo vệ Khổng Từ 

Khổng Từ bởi Bộ Kinh Vân đã hi đâm tính chất mạng. Bất Khốc Tử Thần đau đớn, ôm nàng vào Hiệp Vương Phủ, dùng Băng Phách ngàn năm cho thây được nguyên vẹn. Để tránh sự truy sát của Hùng Bá, Bộ Kinh Vân đặt Khổng Từ tại Hậu Lăng.

Sau thi thách đấu phó bản Bảo vệ Khổng Từ, nhiều đợt quái sẽ liên tiếp xuất hiện. Vượt qua mốc theo đề nghị người chơi sẽ nhận được rương phần thưởng với nhiều trân phẩm, trong đó có chứa các nguyên liệu tiến cấp.

Nhan-thuong-pho-ban-bao-ve-Khong-Tu.jpgNhận thưởng phó bản bảo vệ Khổng Từ​

Hy vọng 04 bí quyết trên sẽ giúp người chơi dễ dàng bôn tẩu trong webgame đặc sắc về hình thức lẫn nội dung này.

Tham gia ngay Phong Vân tại http://phongvan.360game.vn

Bình luận

comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét