hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong “Mộng Bá Vương” dựa game thu hút game thủ cùng những xem hay mới và chiến trường rực lửa

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

“Mộng Bá Vương” dựa game thu hút game thủ cùng những xem hay mới và chiến trường rực lửa

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook3
Google+1
Twitter1

Sắp hiện diện tại Việt Nam trong tháng 9 này, Mộng Bá Vương đang là tựa game cuốn hút game thủ khi hứa hẹn những tính chất năng mới, nổi bật với lối chơi đa dạng, không gian mặt trận rộng lớn, tính tương tác cao.

Thỏa sức vẫy vùng

Để tìm được một sản phẩm game có lối chơi đa dạng trong chiến thuật như thủ, công kích, bao vây, bẫy… hay có mặt trận rộng lớn nhưng không loãng không phải là dễ. Bởi một mặt tính năng mặt trận rộng lớn luôn là dịp để game thủ thi triển các chiêu thức, khả năng của mình. Mặt khác, nếu game không có những tương tác kịp thời, mới lạ thì sẽ dẫn đến cảnh “vinh quang đãng một mình”.

Skill 1.png

Nắm bắt những mặt trên, Mộng Bá Vương sẽ tạo thành ra chiến trận liên server gây cấn khi tụ họp những rất nhiều tính năng đặc sắc như hệ thống trang bị vũ khí, binh thư, binh phù, tọa kỳ, ngọc bội…cùng dàn võ tướng có thể chiêu mộ, xây dựng sở hữu những skill độc nhất vô nhị vô nhị… Ngoài những tính chất năng đặc sắc, Mộng Bá Vương có hệ thống gameplay đa dạng với nhiều nhiệm vụ biến tấu trên nhiều dạng mặt trận như: tranh đoạt liên server, độc chiến vượt ải, tranh bá chiến, phong vân chiến… để người chơi trải nghiệm. Đương nhiên điều quan yếu nhất vẫn là thưởng nhiệm vụ, đặc biệt khi mới bắt đầu, mỗi một phần thưởng đều rất quan yếu nó là yếu tố cấu thành nền tảng vững chắc cho một đế chế hùng cường trong tương lai.

Skill 3.png

 

Giang hồ hảo hữu

Khi người chơi đạt lever 27, thì tính chất năng quân đoàn sẽ khai mở. “Quân Đoàn” có ý tức là một nơi để kết bạn, cùng nhau trợ giúp tương trợ, giống như huynh đệ tỷ muội một nhà, ai gặp khó khăn thì liền ra tay giúp đỡ. Tính năng này hứa hẹn những trận đấu cân não, chết sống có nhau, (giải cứu huynh đệ trong bang bị bắt làm nô lệ) tiêu biểu như quyết đấu Trường An. Quyết chiến Trường An kéo dài 30 phút, bên công thành đồng cân cần phá vỡ cổng thành trong thời kì hoạt động thì trở nên bên thắng, quân đoàn bên công thành có điểm trung thành xót thương cao nhất sẽ trở nên quân đoàn thủ thành vào ngày hôm sau. Nếu trong 30 phút, bên công thành không phá vỡ cổng thành, thì bên thủ môn giành thắng lợi, ngày hôm sau tiếp thô lỗ thủ thành.

Skill 4.png

 Tất nhiên, gia nhập quân đoàn không tiền là phải đi cống hiến, mà còn có thể nhận được phúc lợi hậu hĩnh. Ngoài ra, tiêu phí tổn cống hiến quân đoàn có trạng thái học được các loại kỹ năng mạnh, cũng có trạng thái đến cửa đầu hàng quân đoàn để đổi tôn giáo cụ quý, đồng cân cần bạn muốn là có trạng thái đổi được.

Skill 5.png

Mộng Bá Vương sẽ thu hút Anh hùng thập phương vào những trận đánh lịch sử một thời Tam Quốc. Khi chủ đề Tam Quốc không còn lạ lẫm gì với cộng đồng game Việt bởi vì đã có nhiều sản phẩm game xây dựng thành công, được game thủ yêu thích. Thì Mộng Bá Vương vững chắc hứa hẹn một góc nhìn mới lạ, quyến rũ thú vị về giai đoạn sóng gió này.

Skill 7.png

Fanpage: https://www.facebook.com/mbvttv 

Bình luận

comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét