hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Biệt Kích hé lộ chùm ảnh Việt hóa mới toanh

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Biệt Kích hé lộ chùm ảnh Việt hóa mới toanh


Biệt Kích (tên gốc làWar Inc. BattleZone) là tựa game trực tuyến bắn súng khá thú vị trên thế giới nhờ sự chuyển đổi giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba trong trận đấu, với mặt trận rộng lớn, đồ họa chân thực và tùy chỉnh khí giới đa dạng. 

Biệt Kích hé vỡ lở chùm ảnh Việt hóa mới toanh 1

Trò chơi được thiết phương kế với 4 lớp nhân đánh vật chính là Assault (Lính tiên phong), Medic (Lính cứu thương), Recon (Lính bắn tỉa) và Engineer (Công binh). Đồng thời, hơn 130 vũ khí chuyên dùng từ súng trường, súng lục, súng hạng nặng, súng bắn tỉa… cũng được góp mặt trong game, mang lại nhiều chọn lọc cho game thủ từ mắt xích chọn lựa nhân dịp vật, trang phục, giới tính, và danh thiếp khí giới chuyên dụng cho từng class.

Trò chơi lấy bối cảnh thế giới đang bị chia cắt, chi phối bởi chưng những lợi ích kinh tế và đích thị trị khiến thạch sùng quan hệ giữa các nhà nước trở nên lỏng lẻo, tiềm ẩn nhiều mâu thuẫn. Lợi dụng tình hình, một thế lực ngầm bắt đầu âm mưu thu tóm cả thế giới. Vì vậy, những neo đơn vị bộ đội đánh thuê được thành lập và hành động theo các đơn chiếc đặt đầu hàng của các tổ chức, các nhà nước đang chống lại thần thế ngầm này. 

Biệt Kích hé vỡ lở chùm ảnh Việt hóa mới cứng 2


Game có đồ họa khá tốt với môi trường và cảnh quan đa dạng. Game thủ sẽ đấu tranh trong rừng bên cạnh một con suối nhỏ, đánh úp những ngôi làng vào ban đêm hay tiến công một thành phố ở châu Âu đã bị đổ nát. Biệt Kích cũng tạo ra rất nhiều địa điểm thuận tiện cho người chơi bố trí những trận phục kích và vị trí phù hợp cho danh thiếp tay bắn tỉa (Sniper).

Hiện game đã hoàn trả vớ Việt hóa và dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 6. Có thể nói, đây đích thị là thông tin cực vui cho danh thiếp game thủ yêu thích loại thể game hành động bắn súng và góp phần tăng thêm sức nóng cho thị trường học trong hè này. 

Dưới đây là một số phận hình ảnh Việt hóa của Biệt Kích:

Biệt Kích hé bại lộ chùm ảnh Việt hóa mới coong 3

Biệt Kích hé lộ chùm ảnh Việt hóa mới cứng 4

Biệt Kích hé lộ chùm ảnh Việt hóa mới cứng 5

Biệt Kích hé lộ chùm ảnh Việt hóa mới coong 6

Biệt Kích hé lộ chùm ảnh Việt hóa mới coong 7

Biệt Kích hé bại lộ chùm ảnh Việt hóa mới tinh 8

Biệt Kích hé vỡ lở chùm ảnh Việt hóa mới cứng 9

Biệt Kích hé bại lộ chùm ảnh Việt hóa mới cứng 10



>> Đánh giá chi tiết game bắn súng Biệt Kích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét