hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Làm sao đặt lùng đủ 7 hòn ngọc rồng?

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Làm sao đặt lùng đủ 7 hòn ngọc rồng?


Đã bao giờ bạn nghĩ một ngày nào đó mình sẽ chu du khắp nơi tìm kiếm ngọc rồng như Goku ? Bạn sẽ có cơ hội được làm điều động đó khi tham gia Đảo Rồng.



“7 Viên Ngọc Rồng”, cái tên đã quá quen thuộc đến độ mỗi khi nghĩ đến bạn cũng như tôi sẽ ngay ngay lập tức trở về với “tuổi ấu thơ dữ dội” đang ngốn ngấu đọc từng trang truyện, cùng với ý nghĩ cũng “dữ dội” không kém là :”Nếu gom đủ 7 viên ngọc thì mình ước gì ta?”, chẳng cần đi đâu xa xôi, bạn có thể gom đủ 7 viên ngọc nếu tham gia sự kiện “Điều Ước Rồng Thiêng” trong Đảo Rồng.





- Bạn sẽ, trở thành những “Goku” Rồng dũng mãnh, tham dự vào bít tất cả các tính năng Đảo Rồng, hoàn thành các nhiệm vụ, nhận được những bình Bụi Rồng quý hiếm để quay đổi lấy Ngọc Rồng.



- Bạn sẽ, hồi hộp với từng vòng quay, đứng nhìn mũi tên lướt nhẹ và nín thở khi nó dừng lại tại một viên ngọc.



- Bạn sẽ, “phê” như con tê tê và cảm thấy hãnh diện khi có trong tay đủ cả 7 viên ngọc quý.



Quan trọng hơn hết, trong một chốc lát quý giá, bạn sẽ được sống lại những ngày thơ ấu ấu, vang vọng tiếng cười giòn tan giữa trưa hè nắng rực trên tay đang đọc dở “Điều Ước Rồng Thiêng”. Vậy thì còn chờ gì nữa? Hãy tham gia ngay Đảo Rồng và thực hành điều ước của mình đi.



Đặc biệt hơn, dành cho những ai rất muốn tham gia vào “Điều Ước Rồng Thiêng” nhưng lại e dè sẽ không “đánh” lại sức chơi cũ, Đảo Rồng vừa cho ra mắt Đấu Trường Thử Thách. Một bước đột phá trong việc đem lại công bằng cho người chơi cũ và người chơi mới.



Không một chú rồng nào của bạn huyễn hoặc đối thủ được tham gia vào trận chiến. Không có ai là lợi thế trong Đấu Trường Thử Thách. Vậy bạn sẽ đấu tranh văn bằng gì? Bằng đội rồng vì Đảo Rồng cung cấp. Bạn và những người khác sẽ nhận được danh sách rồng từ hệ thống. Sức mạnh giữa chúng được thiết phương kế cân văn bằng đặc biệt sao cho lý vì chưng của thắng lợi đồng cân neo người giản là vì chiến thuật của bạn! Thứ tự thả rồng, loại khí lực bạn chọn, sẽ quyết định bít tất cả.





Đặc biệt, đối phương của bạn sẽ được chọn ngẫu nhiên từ hàng trăm nghìn người chơi. Điều này có nghĩa bạn có đến hàng trăm nghìn mục tiêu, hàng trăm nghìn chiến thắng, nhưng cũng sẽ là mục tiêu của hàng trăm nghìn chiến tướng tài năng khác. Nên hãy nghĩ suy thật kĩ để xây cho mình đội hình mạnh nhất. Và phần thưởng cho việc phòng thủ thành công là túi quà kinh nghiệm cực khủng, giúp bạn nhanh chóng bắt kịp những người chơi cũ.



Mỗi ngày bạn có ba lượt tham gia Đấu Trường Thử Thách. Mỗi lượt tối đa chín đối phương để bạn giao chiến. Nhưng hãy cẩn thận! Nếu bạn thất bại liệt ba lần, lượt chơi của bạn sẽ bị mất. Vậy nên, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những bất ngờ thú vị sẽ đem đến.



Fanpage: http://me.zing.vn/apps/daorong?bsrc=pr


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét