hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Trải Nghiệm DC Universe Online ngày phát hành ta 26/6

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Trải Nghiệm DC Universe Online ngày phát hành ta 26/6


Ngự Long Tại Thiên (NLTT) là cái tên không còn quá xa lạ với làng game Việt khoảng thời gian gần đây. Không khó để chúng ta có thể tìm ra được quy hàng loạt những bài viết giới thiệu về danh thiếp tính năng đặc sắc của gameNLTT, cũng như rất nhiều các fanpage bởi các cá nhân yêu thích sản phẩmNLTT tự lập ra trên danh thiếp trang mạng tầng lớp cũng như cộng đồng game thủ trực tuyến đồng cân văn bằng một thao tác click chuột đơn chiếc giản.




Gamer Việt nóng ruột hi vọng ngóng Ngự Long Tại Thiên


Ngự Long Tại Thiên là cái tên không còn xa lạ



 



Trước những thông tin hấp dẫn về sản phẩm gameNgự Long Tại Thiên sắp sửa ra mắt tại Việt Nam, cộng đồng gamer tỏ ra rất nóng lòng, nóng ruột ngóng đợi. Dạo quanh danh thiếp forum game, danh thiếp mạng xã hội, chúng ta dễ dàng bắt gặp được danh thiếp câu hỏi thắc mắc của gamer về vấn đề liên can đến thời khắc ra mắt game, cấu hình tối thiểu của game, v.v… Hiện tại các thông tin trên vẫn chưa được NPH ban bố đích thị xác, điều này càng làm tăng tính chất tò mò và nóng lòng mong chờ từ phía các gamer yêu thích sản phẩmNLTT.




Gamer Việt nóng ruột hi vọng ngóng Ngự Long Tại Thiên





Thậm chí hiện giờ đã có một số mệnh lượng lớn các game thủ bởi chưng không đợi chờ được quá lâu, đã chủ động tham gia test thử gameNLTT phiên bản gốc chưa được Việt hóa, và tỏ ra khá là chấp thuận với chất lượng game siêu phẩm này! Các game thủ này có nhiều người thậm chí còn chơi đến cấp độ rất cao và hi vọng muốn có thêm nhiều bạn cùng tham dự để trải nghiệm danh thiếp tính năng của game trong quá đệ trình chờNLTT phiên bản Việt ra mắt.




Gamer Việt sốt ruột mong ngóng Ngự Long Tại Thiên






Gamer Việt nóng ruột mong ngóng Ngự Long Tại Thiên





Bên cạnh đó, trên danh thiếp fanpage tự phát củaNLTT như Hội lót dép chờ game Ngự Long Tại Thiên còn có rất nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn như tổ chức các event mini tìm hiểu về game, hay thú vị hơn nữa là có hẳn 1 group nhỏ bao gồm các bạn nữ yêu thích gameNLTT luôn luôn down danh thiếp clip nhạc trong game của sản phẩm này về, và cùng nhau làm phụ đề tiếng Việt cho danh thiếp clip trên.



 



Cùng xem một trong những MV nhạc được nhóm các bạn trẻ yêu thích game NLTT vietsub



 



Ở thời khắc hiện tại, các thông báo căn bản của sản phẩmNLTT như NPH, thời khắc ra mắt bản Việt hóa vẫn chưa được xác định chính thức. Thông qua các bài viết đã được công bố thì đây là một sản phẩm game nhập vai hoành tráng và có khả năng trở thành siêu phẩm của làng game Việt trong năm nay. Hy vọngNLTT sẽ sớm cập bến làng game Việt và không phụ sự kỳ vọng của cộng đồng người chơi đang ngày đêm hi vọng mỏi tựa game này.



 



Cấu hình đề nghị:



CPU Intel / AMD dual-core



RAM 2GB



VGA 256MB GeForce 7600 GS / X1600 Pro



Hệ điều hành: Windows2000/XP/Vista/Win



Trang chủ tiếng Trung: http://yl.qq.com/



 



>> Game 3D Ngự Long Tại Thiên sắp về Việt Nam có gì hay?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét