hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong VTC phân phối thẻ Steam Wallet, bật đường biếu DOTA 2

Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

VTC phân phối thẻ Steam Wallet, bật đường biếu DOTA 2


Mới đây, VTC Intecom đã công bố thông báo đích thị thức, rằng nhà phát hành này"đã trở thành đối tác của e-Club Malaysia (đại diện của Valve tại khu vực Đông Nam Á) và là lẻ loi vị phân phối chính thị thức mã thẻ Steam Wallet trước tiên tại Việt Nam."

VTC phân phối thẻ Steam Wallet, mở đường cho DOTA 2 1

Cụ trạng thái hơn, người sử dụng Steam sẽ có trạng thái chính thị thức nạp tiền vào tài khoản Steam của mình kể từ thời điểm cuối tháng 06 này thông qua hai kênh: Nạp thẻ Vcoin để quy đổi ra Steam Wallet và thanh toán túc trực tiếp qua dịch vụ ví điện tử VTC Pay. Điều này có nghĩa là, trong thời kì tới đây, cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những game thủ sử dụng Steam để thưởng thức những game nhưDOTA 2 hayCS:GO sẽ có trạng thái thoải mái hơn trong vấn đề nạp đồng cân và mua đấu vật phẩm ảo hoặc mua game trên cửa quy hàng Steam Store, chứ không còn cần qua nhiều kênh trung gian phức tạp như trước đây.

VTC phân phối thẻ Steam Wallet, mở đường cho DOTA 2 2

Thời gian gần đây, VTC đã có không ít những bước đi lớn để mở đường đưa DOTA 2 chính thị thức về Việt Nam, bên cạnh việc xây dựng cổng streaming, cũng như tổ chức dẫn giải đấu lớn mang tên Vietnam eSports Champion League, VTC đã và đang có những hướng đi rất mạnh để đưa tựa game MOBA đình đám này về với làng game Việt Nam.

Như GameK đã đưa tin trước đây về việc VTC đã chốt mua DOTA 2 về Việt Nam, hiện nay theo nguồn tin riêng của chúng tôi thì NPH này đang gấp rút xây dựng một cổng streaming riêng cho tựa game eSport đỉnh cao được nhiều game thủ nước nhà ngóng chờ. 

VTC phân phối thẻ Steam Wallet, mở đường cho DOTA 2 3

Được biết cồng streaming này sẽ phát danh thiếp trận thi đấu DOTA 2 tại danh thiếp áp giải lớn trên thế giới và tất nhiên là cả các dẫn giải tại Việt Nam. Đây cũng chính là một trong những quân bài để VTC đem ra thương thuyết với phía Valve trong việc đưa trò chơi về nước. Nếu như man di chuyện tiến triển thuận lợi thì có thể đây sẽ đích thị là trang chủ của DOTA 2 Việt Nam.

Trong khi đó, với những động thái gần đây, cộng đồng game thủ Việt có trạng thái nhận định rằng, việc DOTA 2 có phiên bản dành riêng cho người Việt kiên cố là điều động sẽ xảy ra trong thời kì gần tới đây.

>> VTC Game đã chốt mua DOTA 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét