hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Cận cảnh phòng Game VIP dùng Intel Xeon tại Đà Nẵng

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Cận cảnh phòng Game VIP dùng Intel Xeon tại Đà Nẵng


Tính tới nay đã được hơn 2 năm đồng hành và phát triển với hoài bão phát triển thể thao điện tử, Cường Galaxy - cái tên không còn lạ lẫm gì trong làng EsportViệt. Và bước tiến tiếp kiến theo của anh là khai triển mô hình Gaming House hỗ trợ cho những Game thủ chuyên nghiệp.




Cận cảnh phòng Game VIP dùng Intel Xeon tại Đà Nẵng





 



Để hiểu rõ hơn về con người này, xin mời các bạn đọc qua bài thử hỏi vấn sau đây:



Xin chào, trước nhất ngoài cái tên Cường Galaxy anh hãy giới thiệu sơ qua cho man di người biết về bản thân mình!



Chào các bạn mình là Cường. Anh em gamer Đà Nẵng hay gọi là A.Cường Galaxy mình xuất thân cũng từ một người cua đồng mê game cũng bắt đầu cách đây 2 năm mình tốt nghiệp Khoa Công Nghệ Mạng và Truyền Thông chưa có việc làm thành thử mới nảy đâm ra ra ý định phát triển Esports ở Miền Trung và may mắn mình đã đạt những thành quả cũng đáng động viên như bây giờ



Để mở Game Center và phát triển được như ngày bữa nay không phải là việc dễ dàng, động lực nào đã giúp anh có được quyết tâm như vậy ?



Nói thật sự thì để đạt được như ngày hôm nay mình cũng đã trải qua khá nhiều gian nan mà cũng đúng vậy thôi thành công nào không qua thử thách nhưng cũng vì chưng dam nằm mê bởi vì cộng đồng anh em ,mình muốn tạo sân chơi một tụ điểm để danh thiếp Gamer đỉnh cao có trạng thái tập trung lại học hỏi lẫn nhau để cùng nhau thành lập có đội mạnh đi thi đấu và khẳng định phong trào Esports tại Đà Nẵng cũng không kém cạnh ai.



Được biết anh cũng là một người mơ Esport, anh có thể giới thiệu cho cộng đồng biết những thành tựu anh đã đạt được là gì không ?



Nói thật mình cuồng chứ cua đồng mộng mị gì



Rất may mắn từ ngày GC Galaxy thành lập và đến giờ mình cũng có rất nhiều Team đạt thứ hạng cao như



Liên Minh Huyền Thoại: Có HOL Thunder Galaxy giải nhì Quốc Gia



Đột Kích: ProDn áp điệu 3 Quốc Gia



Suddent Attack :Giải Nhất Miền Trung……



Và rất nhiều danh hiệu cấp thành phố và miền



Hiện tại ngoài Game Center – 66 Võ Văn Tần, anh vừa phát triển thêm 1 chi nhánh Galaxy Cyber nằm tại 159 Nguyễn Văn Linh, anh có thể tiết lộ một ít về dự trù phát triển mai sau của mình cho bạn đọc được biết không?



Hiện tại danh thiếp Gamer Đà Thành đã quá thân thuộc với cơ sở 1 tại 66 Võ Văn Tần thì mới rồi mình mới khai trương cơ sở 2 tên là Cyber Galaxy tại 159 Nguyễn Văn Linh



Được tọa lac ngay trọng tâm thành phố cách sân phăng 10p ,với diện tích lên đến 1100m2 đây là khu phòng game cao cấp nhất ngày nay của mình với trang thiết bị thuộc quy hàng khủng như



Main :MSI B85 Gaming



Chip: Intel Xeon E3 V1220



Ram : 8GB



LCD: LG 23’’Full HD



Phím:TT Esports Poseidon llluminated Blue Switch



Chuột :Theron Combat White



Headphone: TT Esports Shock White



 



Để làm được những điều vậy, chắc anh cũng gặp không ít khó khăn. Theo anh khó khăn lớn nhất đối với anh là gì ?



Khó khăn lớn nhất đối với mình chắc có nhẽ là phong trào ở đây chưa thực sự văn bằng hai đầu thành phố để vươn cao vươn xa hơn nữa mình hy vọng các gamer sẽ chuyên nghiệp hơn trong tương lai



Đối với những khó khăn như vậy, chắc hẳn anh cũng có nhiều tâm sự, anh có trạng thái nói một chút về nỗi niềm của mình được không ?



Thật sự mà nói mình cũng muốn gamer hiểu và đồng hành với mình, muốn gamer ý thức cao hơn nếu muốn tiến xa hơn trong nền Esports Việt, mình hy vọng một ngày nào đó sẽ có một team Đà Nẵng sẽ đại diện Việt Nam đi thi đấu Quốc Tế luôn



Để kết thúc buổi thử hỏi vấn, anh có điều gì muốn gửi tới cộng đồng, người chơi, những người đã tương trợ anh trong suốt khoảng thời kì qua?



Đầu tiên cảm tạ các bạn gamer đã gắn bó với mình hơn 2 năm qua đó là một tình cảm rất đáng quý



Cảm ơn Công Ty Máy Tính Xuân Vinh nhà cung cấp máy tính đầu hàng đầu Miền Trung đã đồng hành và tương trợ cho GC Galaxy!



Cảm ơn danh thiếp cực kì diện danh thiếp hãng như Intel , MSI, LG ,TT Esports đã hỗ trợ GC Galaxy!



Một số hình ảnh trong bài viết:




C:\Users\Thi Hien\Desktop\Phong game GC Galaxy\10313505_919222068093381_2205072043076619825_n.jpg






C:\Users\Thi Hien\Desktop\Phong game GC Galaxy\10441102_918493978166190_4182053167385464308_n.jpg






XOÛNG.jpg






10322654_878070372218431_2450065159784574645_n





>> 10 loại chuột chơi game đắt nhất tại Việt Nam hiện nay



 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét