hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Nhìn lại những game online ra mắt tại Việt Nam trong suốt tháng 6 (P2)

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Nhìn lại những game online ra mắt tại Việt Nam trong suốt tháng 6 (P2)


9K Truyền Kỳ



Vào ngày 20/6, game trực tuyến nhập vai9K Truyền Kỳ đã chính thức mở cửa Closed Beta có giới kì hạn mệnh lượng tài khoản.




Điểm lại những game trực tuyến mới ra mắt game thủ Việt tuần này 1





Để trải nghiệm trước phiên bản này, người chơi sẽ cần phải có Code Test để kích hoạt account Zing. Dự kiến, giai đoạn Closed Beta của 9K Truyền Kỳ sẽ kéo dài trong khoảng 1 tuần trước khi mở cửa chính thị thức.



Cảm giác trước tiên khi người chơi thử sức với 9K Truyền Kỳ là game khá nhiều điểm giống so với Ngạo Kiếm Vô Song - tựa game trực tuyến kiếm hiệp được phát hành tại Việt Nam vào trên dưới cuối năm 2013 vừa qua cả về đồ họa lẫn gameplay.



Khi được hỏi về vấn đề này, tuyệt diện NPH VNG cho rằng "việc một số mệnh tựa game trực tuyến Trung Quốc có nhiều đặc trưng giống nhau là điều khó tránh, nhất là những tựa game nhập vai, và NPH VNG tiền cố tập kết vận hành thật tốt sản phẩm của mình, cũng như đảm bảo quyền lợi cho cộng đồng game thủ".



Trên thực tế, lối chơi trong 9K Truyền Kỳ có nhiều đặc trưng khá giống với Ngạo Kiếm Vô Song, cũng như nhiều sản phẩm thuộc dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên (được biết đến ở Việt Nam dưới tên Võ Lâm Truyền Kỳ).




Điểm lại những game online mới ra mắt game thủ Việt tuần này 2






Điểm lại những game trực tuyến mới ra mắt game thủ Việt tuần này 3





Thực vậy, ngay cả các thiết kế về công trình, bối cảnh hay thậm chí là cả các map phụ bản trong 9K Truyền Kỳ cũng có rất nhiều điểm tương đồng với Ngạo Kiếm Vô Song. Điều khác biệt ở đây có thể chăng tiền là cốt tử truyện.



Đồ họa của 9K Truyền Kỳ dầu đồng cân là 2D nhưng được thiết phương kế khá đẹp và bắt mắt với phông nền Trung Hoa cổ. Các hình vẽ được thiết kế tương đối chi tiết, với màu sắc thanh và đẹp, tạo cảm tình với những game thủ yêu thích loại thể kiếm hiệp. Dẫu vậy, chuyển động của nhân đấu vật trong 9K Truyền Kỳ vẫn còn hơi cứng.




Điểm lại những game trực tuyến mới ra mắt game thủ Việt tuần này 4





Trong trên dưới 40 level đầu, người chơi sẽ chính yếu thực hiện các nhiệm vụ tân thủ để làm quen dần với danh thiếp tính chất năng trong game. Bắt đầu từ gia nhập môn phái, tăng điểm skill, cường hóa trang bị... Sau khi lên level 40, người chơi mới bắt đầu được PK với nhau cũng như nhà giam phá thêm nhiều tính chất năng mới trong game.



Điều đáng để ý rằng trong 9K Truyền Kỳ, người chơi còn có thể giao thiệp được cả đánh vật phẩm khóa. Điều này giúp cho các game thủ có trạng thái dễ dàng kiếm tiền hơn từ việc giao dịch đánh vật phẩm cũng như trở thành danh thiếp "dân cày".




Điểm lại những game trực tuyến mới ra mắt game thủ Việt tuần này 5






Điểm lại những game trực tuyến mới ra mắt game thủ Việt tuần này 6





9K Truyền Kỳ gồm 10 môn phái chia đều cho 5 hệ ngũ hành, lần lượt là Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Cái Bang, Thiên Vương, Thiên Nhẫn, Côn Lôn, Đường Môn, Hoa Sơn và Thúy Yên. Trong đó, các nhân vật nam sẽ không thể gia nhập phái Nga My trong khi danh thiếp nhân vật nữ sẽ không thể tham gia phái Thiếu Lâm.



Hệ thống Auto tự đánh được điển tích hợp sẵn giúp người chơi có thể giảm bớt được thời gian khi không phải liên tục điều khiển nhân dịp vật. Dẫu vậy, quái đánh vật trong danh thiếp map phụ bản khá mạnh và người chơi sẽ cần phải tránh đòn, cũng như nhanh tay dùng các phẩm bình phục hồi HP khi cần thiết.



Brasil 2014



Như GameK đã từng đưa tin trước đây, vào chiều ngày 19/06/2014, game online túc cầu trên nền web ăn theo World Cup làBrasil 2014 đã mở cửa đón game thủ Việt Nam vào chơi. Những người quan tâm có thể đăng ký tài khoản và tham gia chơi ngay tại trang chủ: http://bongda.game5.vn/ .




Điểm lại những game trực tuyến mới ra mắt game thủ Việt tuần này 7





Cảm nhận trước tiên khi tham gia vào Brasil 2014 là server vận hành tốt, vào game mau chóng và không bị lag giật, hiện tượng disconnect cũng không hề xảy ra. Dựa trên danh thiếp bảng xếp hạng, phần PvP và chat trên kênh thế giới thì webgame này không có quá đông người chơi, đây cũng có thể là lý bởi giúp máy chủ không bị quá vận tải và vận hành tốt.



Đồ họa trong Brasil 2014 nói chung khá neo đơn giản và không được đẹp mắt cho lắm, danh thiếp trận đấu diễn ra chậm chạm và nhân vật chuyển động rê bóng cứng nhắc, tuy nhiên phần này không mấy quan yếu và game thủ có trạng thái bỏ qua được. Nội dung trò chơi đã được Việt hóa hoàn trả toàn nhưng đôi chỗ bị lỗi font chữ chỉ hiện hình ô vuông.




Điểm lại những game online mới ra mắt game thủ Việt tuần này 8





Gameplay nhìn chung tuyệt đơn chiếc giản, chúng mình có thể nắm được phần đông cách chơi cũng như danh thiếp mẹo phê chuẩn phần nhiệm vụ được trao phần đầu game. Sau một thời kì chơi thì danh thiếp chức năng sẽ được mở hết. Game thủ sẽ phải tập trung vào phần tìm cầu thủ cũng như huấn luyện để tăng sức mạnh cho đội hình trong Brasil 2014. Các phần khác như đội hình hầu hạ như không tạo ra nhiều lợi thế trong trận đấu.



Bên cạnh chế độ PvE với việc du đấu tại các giải, tham gia đấu cup thì game thủ có thể so tài với đội bóng của game thủ khác trong phần thách đấu. Gần như Brasil tiền coi trọng kết quả mà thôi, gamer không cấp thiết phải xem cả trận đấu mà chỉ cần tập trung nâng cấp cầu thủ mà thôi, không cần nhọc lòng tới chiến thuật.



Phong Ma



Có nhiều điểm đáng nói khiPhong Ma đã háp tương ứng được vẹn tròn kỳ vọng của người chơi. Vấn đề “lag, dis” xảy ra đồng cân do quá nhiều game thủ truy nhập trong cùng một thời điểm, nhà phát hành phải mở cùng lúc cả ba máy chủ: Nhân Mã, Xử Nữ và Thiên Bình mới có thể khắc phủ phục được tình trạng khó đăng nhập hoặc bị out game trong lúc đang tham gia trải nghiệm.




Điểm lại những game trực tuyến mới ra mắt game thủ Việt tuần này 9





Không nằm ngoài dự đoán khi điểm gây ấn tượng với game thủ chính thị là nền đồ họa cực đỉnh. Tuy thế, Phong Ma không yêu cầu máy phải có cấu hình “khủng” mới được trải nghiệm mà tiền cần những smartphone tầm trung là có thể lướt game mượt mà trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Khi gia nhập Phong Ma, người chơi sẽ phải lựa chọn một trong 3 class: Chiến Sỹ, Pháp Sư và Xạ Thủ. Còn lớp nhân dịp đấu vật chưa rõ tên đang bị ẩn đi.




Điểm lại những game trực tuyến mới ra mắt game thủ Việt tuần này 10



Nhiệm vụ trước nhất khi mới vừa gia nhập






Điểm lại những game online mới ra mắt game thủ Việt tuần này 11



Người chơi sẽ phải điều động khiển nhân dịp đấu vật văn bằng phím ảo hình tròn nằm góc dưới màn hình bên trái, còn những kỹ năng chủ động của nhân đấu vật sẽ nằm bên phải.






Điểm lại những game trực tuyến mới ra mắt game thủ Việt tuần này 12



Hoàn thành nhiệm vụ sẽ được chọn phần thưởng,nếu may mắn game thủ sẽ chọn được các phần thưởng có giá trị như Tinh Thạch, Vàng…





Đến level 5, nhân vật sẽ mở được hệ thống kỹ năng. Với hệ thống kỹ năng biệt lập gồm 6 skill chủ động và 10 skill thụ động đều mang hình ảnh, màu sắc khác nhau, điều khiến game thủ thích thú nhất đích thị là khả năng kết hợp chúng lại làm cho nên bản sắc riêng của từng class.




Điểm lại những game online mới ra mắt game thủ Việt tuần này 13



Kỹ năng chủ động sẽ tự kích hoạt khi lên level






Điểm lại những game trực tuyến mới ra mắt game thủ Việt tuần này 14



Kỹ năng bị động sẽ phải cần Kết Tinh Hồn mới được nâng cấp.






Điểm lại những game trực tuyến mới ra mắt game thủ Việt tuần này 15



Tính năng bổ dưỡng sẽ giúp nhân đấu vật gia tăng tiền số thuộc tính, nhưng càng bổ dưỡng nhiều,xác suất bị hạ tiền mệnh là rất cao, thành ra nếu không vừa ý với lần bồi dưỡng đó, người chơi có thể hủy.





Theo như lời một mệnh game thủ, kinh nghiệm để chọn lọc lớp nhân vật chính là: “nên chọn Chiến Binh khi mà class này tham gia phụ bản và nhiệm vụ rất dễ dàng, điều rất cần thiết cho những level đầu tiên. Nhưng về sau sẽ khó khăn khi tiến sâu ở Đấu Trường nếu gặp phải Xạ Thủ và Pháp Sư.”




Điểm lại những game online mới ra mắt game thủ Việt tuần này 16



Khi đạt đến level 15, người chơi sẽ nhận được auto dành cho tham gia phụ bản,được hiển thị là nút ủy thác bên góc trái màn hình.






Điểm lại những game online mới ra mắt game thủ Việt tuần này 17





Hệ thống PK trong Phong Ma là điểm quan trọng nhất khi danh thiếp game thủ giao chiến với nhau phải tự tay thao tác chiến đấu. Do đó, mặc dù chênh lệch chiến lực lớn, nhưng nếu biết di chuyển hợp lý và tung chiêu chính xác, người chơi sẽ hoàn trả toàn có dịp thắng lợi đối thủ hơn mình về thứ hạng và chiến lực. Tuy nhiên cách đánh “hit and run” này phù hợp với class Pháp Sư và Xạ Thủ hơn là Chiến Binh, từ đó có trạng thái thấy được yếu tố cân bằng game đã được đẩy lên cao nhất.




Điểm lại những game online mới ra mắt game thủ Việt tuần này 18



Một game thủ bức xúc bởi vì chiến lực cao nhưng không thắng được đối thủ có chiến lực thấp hơn





Với những điểm đặc sắc kể trên, Phong Ma đã có ngày ra mắt cực kỳ thành công do nền đồ họa gây bắt mắt, gameplay thu hút và trên hết là tính cân bằng game đã được đẩy lên mức cao nhất. Sẽ không quá lời khi nói Phong Ma sẽ còn “nổ tung” thêm nữa trong những ngày kế cận, khi tựa game hành động chặt chẽ chém màn hình ngang đã gây ấn tượng quá tốt khi ra mắt game thủ.




Điểm lại những game trực tuyến mới ra mắt game thủ Việt tuần này 19





Trang chủ: phongma.sohagame.vn



Fanpage: www.facebook.com/phongma.soha



Liên Minh Huyền Bí



Trong ngày đầu ra mắt vào 24/06/2014, việc đăng nhập vào game online di độngLiên Minh Huyền Bí- King Online 2 gặp chút sự cố khi việc loadgame khá chậm chạp thành ra gây nhiều khó khăn cho người chơi. Đây là hệ quả của việc có quá nhiều game thủ cùng truy cập vào server game cùng lúc. Nhưng ngay sau đó, mọi rợ thứ trở cho nên dễ dàng hơn khi hình ảnh game được vận chuyển xong hoàn trả toàn.



Người chơi sẽ tiến hành lựa chọn một trong 2 liên minh là ánh sáng và bóng tối. Trong đó sẽ có các class khác nhau gồm Pháp Sư, Chiến Binh, Thợ Săn và Mục Sư. Bạn sẽ vào vai một vị anh hùng đứng lên chiến đầu tìm lại hòa phẩm bình cho đất liền Arugma.




Cận cảnh King Online 2 ngày đầu ra mắt game thủ Việt





Lấy bối cảnh ngọc trai Âu, đồ họa mặc dù rằng đồng cân có nền móng 2D song có hình ảnh khá đẹp và bắt mắt với phối màu tươi sáng dễ nhìn. Nội dung của trò chơi đã được Việt hóa hoàn trả toàn, người chơi trong nước dễ dàng đọc và cảm nhận về game. Âm thanh game cũng khá gần gụi và nhẹ nhàng, giúp người chơi cảm thấy dễ chịu hơn khi trải nghiệm game.




Cận cảnh King Online 2 ngày đầu ra mắt game thủ Việt





Thuộc thể loại game nhập vai quen thuộc, cơ chế gameplay của Liên Minh Huyền Bí hết sức đơn giản do người chơi được tương trợ tận răng với hệ thống tự động tìm đường và làm nhiệm vụ. Game thủ sẽ làm quen dần với những nhiệm vụ và chỉ dẫn căn bản như hệ thống auto, thu thập các nguyên liệu... và lên cấp khá nhanh sau khi hoàn thành xong những nhiệm vụ căn bản đó.




Cận cảnh King Online 2 ngày đầu ra mắt game thủ Việt





Sức mạnh của nhân dịp vật sẽ được đánh giá như theo tiền mệnh chung là thực lực. Bên cạnh đó sẽ có danh thiếp chỉ mệnh chi tiết về sức mạnh, nhanh nhẹn, trí lực... được hiển thị trong bảng thông suốt tin. Ngoài việc thăng cấp để danh thiếp đồng cân mệnh tăng lên, game thủ sẽ kiếm những trang bị quý hiếm bằng cách đánh quái mê hoặc vượt qua danh thiếp phụ bản trong trò chơi. Bạn có thể đánh chớ chi trang bị của mình qua chỉ số mệnh huyễn hoặc màu sắc từ trắng, lam, tím... mê hoặc cường hóa chúng lên tầm cao mới.




Cận cảnh King Online 2 ngày đầu ra mắt game thủ Việt





Hệ thống kĩ năng của Liên Minh Huyền Bí cũng khá phong phú và tạo thành điểm nhấn riêng cho từng class. Sẽ có 3 bảng kĩ năng và được mở dần khi tới các cấp độ 20 và 50. Sau mỗi mốc cấp độ bạn sẽ nhận được điểm SP và dùng chúng để tăng cấp cho skill của mình. Người chơi hết sức lưu ý và tăng điểm sao cho hợp lý bởi số điểm SP không phải dễ dàng có được khi tốc độ thăng cấp nhân dịp đấu vật tương đối chậm. Dẫu vậy, hệ thống auto sáng dạ giúp người chơi rất nhiều trong việc đi phụ bản hay đánh quái.




Cận cảnh King Online 2 ngày đầu ra mắt game thủ Việt





Mặc mặc dù có thời gian chuẩn bị khá dài nhưng phiên bản mới ra mắt của Liên Minh Huyền Bí vẫn gặp chút đỉnh khuyết điểm nhỏ. Ngoài việc vận chuyển dữ liệu và hình ảnh chậm chạp ra, đa số người chơi đều gặp phải lỗi không trả được một vài nhiệm vụ đã hoàn thành trong game.



Nhìn chung, với những gì mà King Online 2 đang có, đây sẽ là một chọn lọc mới dành cho những game thủ yêu thích thể loại game nhập vai. Không đòi hỏi quá nhiều về thời kì chơi và có hệ thống chỉ dẫn thông suốt minh, game thích hợp cho mọi lứa tuổi.



Tam Quốc VTC



Vào lúc 11h02 trưa ngày 24/06/2014,Tam Quốc VTC đã chính thị thức ra mắt game thủ Việt Nam. Đây là loại thể gMO nhập vai chiến thuật được VTC Game phát hành. Hiện tại game tương trợ 2 hệ điều động hành là IOS và Android.



Theo cảm nhận mới đầu của GameK, Tam Quốc VTC chỉ với đồ họa 2D nhưng lại vô cùng đẹp mắt nhiều màu sắc tươi sáng và tương đối dễ nhìn. Game thủ được nhập vai vào các nhân dịp đấu vật trong những câu chuyện dã sử Trung Quốc thời Tam Quốc nhưng điều động đặc biệt ở đây là bạn có thể thỏa chí vẫy vùng mà “đảo ngược Tam Quốc”. Được tối ưu cho gameplay màn hình dọc cho nên người chơi có trạng thái thao tác bằng một tay duy nhất.




Cảm nhận Tam Quốc VTC ngày đầu mở cửa tại Việt Nam





Chỉ với một bước đăng ký tài khoản để vào chơi, Tam Quốc VTC đã đem lại sự tiện dụng và dễ dàng cho những người mới lần đầu trải nghiệm thể loại game này. Ngày đầu khai mở với một sever, vậy thành ra lượng người thâm nhập là khá đông.



Thế nhưng lại không có tình trạng giật, lag khi thao tác game. Cùng với đó là âm thanh trong game khá nhẹ nhõm , du dương. Nhìn chung, Tam Quốc VTC giống với những game thẻ bài đã ra mắt trước đó với nhiệm vụ vượt ải để tăng level và thu thập các thẻ tướng đưa vào đội hình của chủ tướng để tăng sức mạnh. Cốt chuyện của game cũng khá quen thuộc đã ăn sâu vào tâm thức của những người đã từng xem những bộ phim dã sử thời Lưu Bị - Tào Tháo – Tôn quyền.




Cảm nhận Tam Quốc VTC ngày đầu mở cửa tại Việt Nam





Khi vào game người chơi được dắt dẫn về Kiến An tháng 11 năm 13 khi Tào Tháo dẫn 80 vạn quân cùng liên quân Tôn – Quyền tuyệt chiến Xích Bích. Ngay sau đó sẽ là phần chọn lọc tên nhân đánh vật cho người chơi cùng với võ tướng trước tiên cho mình. Bạn sẽ được sự hướng dẫn tận tình giành cho tân thủ từ Đệ nhất mỹ nhân Tam Quốc Điêu Thuyền với những câu nói đôi lúc khiến bạn phải bật cười bởi sự cute của nó. Với những hướng dẫn chi tiết đó người chơi có trạng thái dễ dàng thực hiện danh thiếp trận chiến cũng như vượt ải một cách suôn sẻ.




Cảm nhận Tam Quốc VTC ngày đầu mở cửa tại Việt Nam





Trận đấu trong game diễn ra theo chế độ tự động cho nên người chơi đồng cân việc xếp đặt đội hình hợp lý để đánh bại liệt trước danh thiếp đối thủ khác nhau. Tam Quốc VTC chú trọng về đồ họa. Những hình ảnh trong game rất nhiều màu sắc và bắt mắt cho các nhân dịp vật nhưng ở trận đấu trong game lại không hiển thị hình hài danh thiếp tướng. Đó cũng có thể coi là nhược điểm của tựa game thẻ bài này vì chưng người chơi chẳng thể theo dõi các vị tướng của mình ra trận.




Cảm nhận Tam Quốc VTC ngày đầu mở cửa tại Việt Nam





Để các thẻ bài trong game đạt hiệu quả cao khi giao chiến, người chơi phải coi trọng vào các tiền số Binh, Võ, Thống, Trí và cấp độ cũng như sao của tướng được chiêu mộ. Chỉ số phận sao càng nhiều thì tướng độ càng mạnh càng hiếm. Ngoài ra để trang bị thêm cho anh hùng của mình binh khí người chơi có thể vượt cửa quan và thăng cấp.



Để thu phục danh thiếp tướng lĩnh cao cấp, người chơi thường phải bỏ đồng cân ingame hoặc thậm chí là cash shop để mua các gói combo mở tướng. Nhưng với Tam Quốc VTC, một ngày người chơi có đến 7 lượt quay để ra 5 tướng trung cấp, 2 tướng cao cấp để thỏa thú vui sưu tầm cho mình cách danh tướng Tam Quốc yêu thích.




Cảm nhận Tam Quốc VTC ngày đầu mở cửa tại Việt Nam





Tóm lại, với lối chơi khá quen thuộc và chỉ dẫn rất chi tiết, Tam Quốc VTC không gây khó dễ cho những người chơi mới. Một điểm cộng mới mẻ mà Tam Quốc VTC đem lại là viêc người chơi có trạng thái nhào nặn nhân dịp vật và viết lại lịch sử thời Tam Quốc theo cách của mình. Đây hứa hẹn là một “làn gió mới” cho dòng game thẻ bài lấy đầu đề Tam Quốc trong năm nay.



Tây Du Truyện



Vào 10h sáng ngày 25/06,Tây Du Truyện đã đích thị thức khai mở Closed beta tại Việt Nam. Đây là tựa game thẻ bài trên smartphone được phối hợp sinh sản bởi NPH Vinamob với nhà phát triển GameHetu. Game có tên gốc là Ngộ Không Khứ Ná Nhi và tương trợ trên 2 nền móng IOS và Android.



Có nhiều quan điểm chuyên trị cho rằng thời buổi hiện giờ thể loại game nhập vai thẻ bài đang phát triển và lên ngôi như diều gặp gió. Thế nhưng, chừng như những sản phẩm kiểu như này đang dần trở cho nên nhàm chán đối với người chơi vì nó không có nhiều cách tân cũng như trên thị trường bây giờ game cùng loại là quá nhiều.




Cảm nhận gMO Tây Du Truyện ngày đầu ra mắt





Tây Du Truyện là một game 2D được chuyển thể từ cốt tử truyện Tây Du Ký với những nét khá riêng biệt nhưng không làm mất đi hình tượng cũng như đặc tính chất của danh thiếp nhân đánh vật theo nguyên tác. Game tái tạo hàng phục xê ri nhân vật lừng danh đối với những ý trung nhân thích những nhân đấu vật trong thế giới Tây Du.



Trong 2 ngày đầu khai mở chỉ với một sever độc nhất vô nhị là Đại Thánh nhưng Tây Du Truyện không có tình trạng lag, giật hay disconnect. Tuy nhiên, bởi vì là loại thể game đã quá quen thuộc và xuất hiện nhiều trên thị trường học game Việt Nam thành ra số lượng người chơi không nhiều. Vẫn lấy chính yếu truyện cũ từ cảm hứng của bộ phim đình đám Tây Du Ký cho nên người chơi khó mà đem Tây Du Truyện đặt lên bàn cân để so sánh với những game đàn anh, đàn chị đã ra mắt trước đó.




Cảm nhận gMO Tây Du Truyện ngày đầu ra mắt





Vì là game 2D thành thử đồ họa game tiền ở mức gọi là màu sắc, tưới sáng và khá dễ thương. Âm thanh trong game cũng không quá nổi bật lắm khi lựa chọn nền nhạc nhẹ nhàng, du dương thân thuộc vốn giống những dòng game cùng thể loại. Game được thiết phương kế tối ưu cho gameplay màn hình dọc cho nên người chơi dễ dàng hoàn thành man di động tác điều khiển trong game chỉ với một tay.



Về gameplay, Tây Du Truyện cũng với lối chơi thân thuộc là thu thập những thẻ bài để đưa vào đội hình của mình những nhân vật mạnh nhất. Người chơi sẽ phải “luyện công” để lên level tăng kinh nghiệm cũng như nhận được đấu vật phẩm và chỉ mỗi khi qua bàn hoặc thăng cấp. Với hệ thống nhiệm vụ trong game khá đơn giản, người chơi tiền việc làm theo hướng dẫn là có trạng thái hoàn thành một cách nhanh chóng. Việc cường hóa những thẻ bài có trong đội hình giúp sức rất nhiều trong việc tăng sức mạnh để vượt cửa ải thành công. Trận đấu trong game đã được lập trình sẵn và người chơi tiền việc chờ và xếp đặt đội hình hợp lý là đã có thể “chiến”.




Cảm nhận gMO Tây Du Truyện ngày đầu ra mắt






Cảm nhận gMO Tây Du Truyện ngày đầu ra mắt






Cảm nhận gMO Tây Du Truyện ngày đầu ra mắt





Nhìn chung, theo những ghi nhận ban đầu thì game chưa có nhiều đột phá về mặt gameplay. Các trận đấu trong game diễn ra khá nhanh và người chơi không kịp cảm nhận những chiêu thức nhân dịp đánh vật tung ra trong trận đánh. Tây Du Truyện cũng biết cách lôi kéo người chơi văn bằng event quyến rũ “vượt mỗi 10 cấp quay thưởng trúng iPad”. Nếu may mắn bạn hoàn toàn có trạng thái là một trong số mệnh đó.



Ưu điểm:



* Lối chơi quen thuộc và dễ dàng cho những người mới lần đầu chơi.



* Game không đề nghị tốc độ đường truyền internet quá cao cho nên đồng cân cần mạng 3G phổ quát là người chơi có trạng thái trải nghiệm game 1 cách mượt mà.



* Kết hợp chiến thuật và nhập vai.



Nhược điểm:



* Không có nhiều tính chất năng mới.



* Hình ảnh đồ họa không có gì nổi trội.



* Dễ khiến người chơi cảm thấy nhàm chán.



Đao Kiếm 2



Vào 10h sáng ngày 26/6, game online kiếm hiệp 3DĐao Kiếm 2 đã đích thị thức mở cửa thử nghiệm đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản cũng như đăng ký tài khoản để trải nghiệm game tại địa tiền trang chủ http://daokiem2.sgame.vn/ .




Cùng soi Đao Kiếm 2 ngày mở cửa thể nghiệm tại Việt Nam





Trong ngày ra mắt, nhìn chung, lượng người chơi tham dự thử nghiệm Đao Kiếm 2 khá đông. Dẫu vậy, chất lượng server được đảm bảo khá tốt để người chơi có trạng thái thoải mái trải nghiệm tựa game này.



Trong phiên bản thử nghiệm lần này, Đao Kiếm 2 vẫn giới thời hạn chưa mở khóa một mệnh lớp nhân vật. Bên cạnh đó, khâu Việt hóa đã được thực hiện khá hoàn chỉnh.




Cùng soi Đao Kiếm 2 ngày mở cửa thể nghiệm tại Việt Nam





Về gameplay, Đao Kiếm 2 sở hữu nền đồ họa đẹp, mang phong cách khá chân thực khi bối cảnh, công đệ trình được thiết kế rất đẹp. Dẫu vậy, chuyển động của nhân dịp đánh vật trong Đao Kiếm 2 vẫn còn khá gượng.



Lối đánh trong Đao Kiếm 2 thiên về hành động khi danh thiếp skill được chia ra làm nhiều nhịp khác nhau để tạo thành combo. Thực vậy, một số skill được chia ra tới 3, 4 nhịp đánh liên tiếp đi kèm với danh thiếp hiệu ứng đẩy lùi, làm choáng... mục tiêu, khiến đối thủ chẳng thể trả đòn khi đang bị tấn công.



Hoành Tảo Thiên Quân



Vào ngày 27/6, game trực tuyến nền webHoành Tảo Thiên Quân đã chính thị thức mở cửa đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng đăng ký account cũng như trải nghiệm game tại địa đồng cân trang chủ http://hoanhtaothienquan.com/ .




Những game online mới ra mắt gamer Việt tuần cuối tháng 6





Là một Webgame chiến thuật, Hoành Tảo Thiên Quân sở hữu nền đồ họa 3D nhưng điều đáng tiếc là danh thiếp thiết phương kế nhân vật, bối cảnh trong game chưa thật sự chi tiết và bắt mắt. Hơn thế nữa, font chữ Việt hóa của game khá xấu, nhiều chữ còn dính liền với nhau hay thậm chí bị lệch dòng.



Vẫn lấy phông nền Tam Quốc phân tranh nhưng Hoành Tảo Thiên Quân lại không đưa game thủ vào 3 quốc gia quen thuộc Ngụy, Thục, Ngô và thay vào đó, người chơi sẽ được lựa chọn vào 1 trong 6 thần thế như của Đổng Trác, Viên Thiệu, Mạnh Hoạch... để cùng tranh đoạt thiên hạ. Đây có thể xem là nét khá mới lạ trong dòng game chiến thuật lấy loại thể Tam Quốc.




Những game online mới ra mắt gamer Việt tuần cuối tháng 6





Về gameplay, trận đấu trong Hoành Tảo Thiên Quân cũng được xây dựng khá lạ với lối đánh trận chia ô trên bản đồ. Trong trận đấu, các chiến tướng sẽ lần lượt tiến công đối thủ theo lượt, nhưng chuyển di có giới thời hạn trên bản đồ chia ô. Các chiến tướng sẽ có khả năng tiến công gần hay xa (tùy theo tính chất của tướng đó) và có khả năng tung ra skill khi điển tích đủ nộ khí, một đặc thù khá quen thuộc trong dòng Webgame chiến thuật. Trận đấu trong Hoành Tảo Thiên Quân diễn ra hoàn trả toàn tự động và người chơi sẽ không thể điều khiển nhân dịp vật.




Những game trực tuyến mới ra mắt gamer Việt tuần cuối tháng 6






Những game online mới ra mắt gamer Việt tuần cuối tháng 6





Lối đánh phát triển, xây dựng công đệ trình được đưa vào Hoành Tảo Thiên Quân với mô típ khá quen thuộc. Người chơi sẽ dần nâng cấp danh thiếp công đệ trình trong thành trì của mình để thu thập tài nguyên, cũng như nâng cấp thêm danh thiếp kĩ thuật để tăng sức mạnh chung cho quân đội.



Các chiến tướng trong Hoành Tảo Thiên Quân vốn là các nhân đánh vật quen thuộc trong truyện Tam Quốc. Với mỗi chiến tướng, người chơi có thể luyện level, mặc trang bị cũng như cho tướng học skill để tăng sức mạnh. Ngoài ra, game thủ cũng có trạng thái tiến hành cải tiến để tăng sức mạnh cho chiến tướng.




Những game online mới ra mắt gamer Việt tuần cuối tháng 6





Hoành Tảo Thiên Quân gồm 4 lớp nhân dịp vật là Hãm Trận Sĩ, Tây Lương Thiết Kị, Quân Sư và Vũ Kĩ.



>>Game thủ Việt có thật sự cần tới game trực tuyến phương Tây?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét