hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Manga Đại Chiến có chi để thâu hút fan hấp chiêu tập manga?

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Manga Đại Chiến có chi để thâu hút fan hấp chiêu tập manga?



Được biết sản phẩm của NSX Lezhou là một webgame 2D thuộc thể loại nhập vai đấu tranh theo lượt lấy đề tài anime/manga.


 







Loading the player ...






Bôi cảnh trò chơi không thực sự có nội dung cụ trạng thái khi hòa trộn chính yếu truyện của 3 bộ manga lừng danh gồm Naruto, One Piece và Bleach. Từ đó xây dựng nên một thế giới giả mạo hiểm với nhiều nhân đấu vật trong các bộ truyện tương tác lẫn nhau. Thông qua những nhiệm vụ tân thủ, người chơi có trạng thái tạo ra một nhân vật riêng cho bản thân và chiêu mộ thêm những người bạn đồng hành để phiêu lưu khám phá thế giới.








Khi mới đăng nhập vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 6 nhân đánh vật chia đều cho cả 3 phe Hải tặc One Piece, Liên minh Comic và Shinigami Bleach. Được biết ở cấp 60 nhân đánh vật sẽ được quyền chiêu chiêu tập Naruto nhưng ở thời khắc hiện tại khi thứ hạng nhân vật đồng cân có thể chiêu chiêu tập những bạn đồng hành cấp thấp, thì hầu hạ như vớ cả đều chưa chứng tỏ được sử hữu ích của mình.





Không có hệ thống chương hồi như các bộ truyện Nhật Bản nhưng trò chơi vẫn cố gắng gắng giữ nguyên cốt tử truyện của cả 3 bộ manga cùng lượng lớn những đoạn hội thoại và tình tiết dẫn dắt hấp dẫn. Vì vậy đôi khi người chơi sẽ cảm thấy khó hiểu khi đang chống chọi ác liệt ở tuyệt vời sảnh Enies cùng đội Mũ rơm đột nhiên nhân đánh vật của mình lại bị ném vào cuộc chiến luân hồi giữa Naruto và Lục đạo tiên nhân.



Đồ họa của trò chơi chỉ ở mức tạm chấp thuận được, ít ra các nhân đánh vật được thiết kế đúng tiêu chuẩn manga nên sẽ không gây nhiều khó chịu cho những fan hâm mộ. Vì chất lượng đồ họa như vậy nên những kỹ năng thành danh của các nhân đánh vật đồng hành ví dụ như như Boa Hancock hay Sakuke đều chưa bộc lộ được nét đặc trưng.





Bên cạnh đóManga Đại Chiến sử dụng hình thức đấu tranh theo lượt với hệ thống tự động điều khiển, vì vậy vớ cả những gì người chơi phải làm chính là nâng cấp kỹ năng, trang bị, đẳng cấp, thuộc tính để đội ngũ của mình có lực chiến càng cao càng tốt. Tuy nói việc sắp đặt trận hình hay tùy biến kỹ năng đều có thể ảnh hưởng trực tiếp kiến tới sự thắng bại liệt của trận đấu nhưng theo quan sát cho thấy trò chơi vẫn không đi ra khỏi quy luật chung của các sản phẩm đến từ Trung Quốc, đó là lực chiến cao thì bít tất thắng.





Ngoài ra bởi chưng tựa game sở hữu phục dịch hết các tính năng thân thuộc từng xuất ngày nay các sản phẩm nhập vai chiến đấu theo lượt đang vận hành tại thị trường học Việt Nam như Hải Tặc Vương, Hỏa Ảnh Chi Nhẫn, Tử Thần Ấn Ký…nên Manga Đại Chiến đồng dạng cũng tồn tại những tính năng quen thuộc như hệ thống bạn đồng hành, hệ thống tăng viện quân, hệ thống phòng nữ hầu, hệ thống bảo thạch, hệ thống tinh hồn cùng nhiều hoạt động hàng ngày mà game thủ buộc phải tham dự nếu không muốn bị tụt hậu lực chiến so với người chơi khác.



Nhìn chung đây là một sản phẩm trung bình khi kết hợp lối chơi và những tính năng cũ kỹ của một sản phẩm Trung Quốc với chủ yếu truyện và dàn nhân đánh vật “khủng” từ 3 bộ manga nức danh của Nhật Bản. . Nếu chẳng quá khắt khe và sẵn có lòng cua đồng mê One Piece, Naruto hay Bleach, thì đây cũng là môt trò chơi mà game thủ có trạng thái hài lòng bỏ thời gian trải nghiệm.



Trang chủ: http://mangadaichien.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét