hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Loạt game online chặt chẽ chặt đẹp màn ảnh gàn không dạng vứt trải qua

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Loạt game online chặt chẽ chặt đẹp màn ảnh gàn không dạng vứt trải qua


Crusaders of Solaria



Mới đây tựa game online nền web đồ họa 2D với phong cách chặt chịa chém màn hình ngangCrusaders of Solaria đã chính thị thức mở cửa Open Beta. Những game thủ quan hoài yêu thích thể loại đánh đá "đã tay" này có trạng thái đăng ký tài khoản và chơi ngay tại địa tiền trang chủ: http://crusaders.r2games.com/ .




Crusaders of Solaria - Game chặt chém quyến rũ mới mở cửa





Crusaders of Solaria đưa game thủ vào một thế giới kỳ ảo nơi mà những kỹ năng chặt chém, combo được đặt lên đầu hàng đầu. Khi bước vào thế giới ảo chúng mình sẽ được chọn lọc một trong 2 class là Knight và Mage (Hiệp sĩ hoặc Pháp Sư) với phong cách đánh rất khác biệt để lao vào trận chiến của riêng mình.




Crusaders of Solaria - Game chặt chịa chém hấp dẫn mới mở cửa





Điểm đặc biệt trong Crusaders of Solaria chính là game thủ sẽ thuê được một đội lính đánh thê để tạo thành party, cùng xông pha trên chiến trường.



Closers: Dimension Conflict



Mới đây NPH của game online chặt chẽ chém 3D rất hotClosers Onlineđã thông tin sẽ tiến hành thử nghiệm lần thứ 2 trong thời gian ngắn sắp tới đây. Được biết trong đợt test này, một tính năng mới sẽ được đưa vào là LAN party. Thông tin thêm có trạng thái tham khảo tại trang chủ: http://closers.nexon.com/ .





Trò chơi có tên đầy đủ là Closers: Dimension Conflict - một MMOARPG (action RPG) chơi theo màn hình ngang giống như Rusty Hearts vậy. Game cho phép người chơi dùng liên tục các combo skill phối hợp khi tấn công, song song thêm thắt các hiệu ứng đặc biệt trong quá đệ trình chiến đấu để tạo cảm giác ấn tượng với game thủ.




Game chặt chém Closers: Dimension Conflict sắp thử nghiệm lần 2 1





Đồ họa củaClosers Online khá bắt mắt, danh thiếp skill nhân vật cũng được xây dựng đẹp mắt đồng thời góc quay camera sẽ tự động thay đổi khi người chơi tung ra các skill hay những đòn dứt điểm đặc biệt chứ không fix cố kỉnh định như các MMO cùng loại. Game hiện sở hữu 4 class nhân đấu vật là Striker, Ranger, Caster và Fighter.



Dungeon Fighter Online



Dungeon Fighter Online là một trong những tựa game online nhận được nhiều kỳ vọng của game thủ Việt sẽ được đưa về Việt Nam. Mới đây, Dungeon Fighter Online đã chính thức mở cửa bản dạng tiếng Anh. Với những ai quan tâm, các bạn có thể tham khảo tại địa chỉ http://dnf.neople.com/.




Đánh giá như Dungeon Fighter Online: MMORPG chặt chịa chém đỉnh cho gamer Việt 1





Sở hữu nền đồ họa tương đối "cổ", Dungeon Fighter Online tạo cho người chơi cảm giác quay trở lại chơi trên những tựa game thùng hồi xưa. Mặc mặc dầu đồ họa được xếp vào quy hàng khá cổ, nhưng người chơi vẫn có trạng thái dễ dàng làm quen với Dungeon Fighter Online và bạn sẽ không quá khó để phân biệt giữa các nhân vật, NPC, quái vật cũng như danh thiếp trở ngại trên bản đồ.




Đánh giá mà Dungeon Fighter Online: MMORPG chặt chịa chém đỉnh cho gamer Việt 2





Là một tựa game chặt chẽ chém chơi theo màn hình ngang, danh thiếp bản đồ trong Dungeon Fighter Online được thiết phương kế với đầy quái vật. Để vượt qua map phụ bản (dungeon), người chơi buộc phải tiêu diệt hết quái đấu vật trên bản đồ nhằm mở khóa cửa thoát hoàn trả thành, đi lên map phụ bản tiếp theo.



Điều đáng chú ý rằng hệ thống map phụ bản trong Dungeon Fighter Online được xây dựng tuyệt vời thú vị khi chúng kết nối với nhau thành một chuỗi trên toàn bản đồ lớn. Sau khi hoàn thành một phụ bản, người chơi sẽ có thể theo dõi và lựa chọn điểm đến tiếp theo của mình.




Loạt game trực tuyến chặt chẽ chém màn hình ngang không thể bỏ qua





Trong quá đệ trình di chuyển, sẽ có những địa điểm là đường cụt và người chơi sẽ buộc phải quay trở lại theo đường cũ. Dẫu vậy, giả dụ mục đích của bạn là đi farm tiền hay kinh nghiệm thì việc khám đường phá hết danh thiếp ngóc ngách trên bản đồ cũng là điều không quá khó hiểu.



Bên cạnh việc lên level cho nhân vật, người chơi có thể tăng level cho danh thiếp skill đặc biệt, sử dụng để tạo ra danh thiếp combo liên tục. Hệ thống trang bị cho nhân dịp đánh vật của Dungeon Fighter Online cũng giống như nhiều game online khác, mỗi nhân đấu vật sẽ có trạng thái trang bị cho mình danh thiếp loại vũ khí, danh thiếp loại giáp và phụ kiện. Tùy theo tầng lớp nhân vật trong game mà bạn sẽ tiền mặc được những loại trang bị nhất định, tỉ dụ như class sát thủ sẽ chẳng thể mặc giáp nặng (Heavy armor)...



Dark Blood



Theo thông tin từ phía NexonGT, game trực tuyến 18+ có lối chơi chặt chẽ chém màn hình ngang mang hơi hám cổ điểnDark Bloodđã được cập bến Steam vào ngày 22/07 qua. Đây là dịp tốt để game thủ Việt Nam có thể tham gia vào thế giới ảo một cách đại dễ dàng, không phải trải qua nhiều mắt xích đăng ký tốn thời gian.




Game thủ Việt sắp được chiến game 18+ Dark Blood qua Steam





Dark Blood bị quy là tựa game 18+ vì chưng những hình ảnh chống chọi quá ác liệt và hung bạo. Trong game, bạn sẽ đóng vai vào những dũng sĩ có nhiệm vụ trừ diệt hàng đàn ác quỷ đang đội mồ sống lại từ thế giởi cổ xưa.




Game thủ Việt sắp được chiến game 18+ Dark Blood qua Steam





Một đặc trưng khác hiện đang tạo cho nên sự quyến rũ của Dark Blood chính thị là hệ thống nhiệm vụ khá khó khi mà các Boss (Trùm) rất khỏe và đòi hỏi người chơi phải biết tổ chức phối hợp với nhau thật ăn ý. Game tập trung mũi nhọn vào hệ thống PvP cùng với bảng xếp hạng được cập nhật thường xuyên.



>>Top game online sở hữu đồ họa chất thời gian gần đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét