hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Game thủ Việt rủ rau "hóng" game mỏm Black Desert

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Game thủ Việt rủ rau "hóng" game mỏm Black Desert


Cách đây không lâu, NPH của game trực tuyến bom tấnBlack Desert đến từ núi sông Hàn Quốc là Daum Communications đã tuyên bố sẽ mở cửa bản dạng tiếng Anh dành cho thị trường ngọc trai Âu và ngọc trai Mỹ. Tin tức này ngay tức thì trở thành thử rất hot đối với nhiều game thủ Việt Nam đang ngóng trông siêu phẩm đồ họa có lối chơi chặt chém non-target đã tay này.




Game thủ Việt rủ nhau





Thực tế trước đây server củaBlack Desertphiên bản tiếng Nga đã mở cửa thể nghiệm với cách đăng ký cực kì dễ dàng, tuy nhiên vì chưng mở cửa trong thời kì ngắn và khá khó tiếp cận về mặt tiếng nói thành ra không có nhiều game thủ Việt chú ý.



Hiện tại,Black Desert đang chuẩn bị bước vào đợt closed beta lần thứ 3 tại Hàn Quốc và có nhẽ phải tới khi Open Beta ở quê nhà thì phiên bản tiếng Anh mới được triển khai. Và cũng như không lệ thì game thủ muốn chơi bản gốc phải nặng nhọc kích hoạt tài khoản thể nghiệm duyệt y số telephone ở xứ sở Kim Chi.Điều này khiến cho nhiều game thủ quyết định tập kết để "hóng" bản dạng tiếng Anh.




Topic giới thiệu Black Desert của game thủ Việt.



Topic giới thiệu Black Desert của game thủ Việt.





Tất nhiên có những người vẫn đang nuôi hi vọng chơi trước bản Hàn Quốc với invite được phát tình cờ và account cần được kích hoạt văn bằng số phôn bản địa.



Theo những game thủ Việt yêu thíchBlack Desertthì game trực tuyến này điểm hấp dẫn nhất của trò chơi không phải là nền tảng đồ họa tuyệt sắc mà chính là cơ chế chiến đấu"đã tay như game offline". Đây là sự kết hợpđặc biệt với cơ chế semi non-target, có những skill bạn có thể non-target, nhưng có một số mệnh skill lại đề nghị người chơi phải target vào đích để thực hành (giống như Blade and Soul). Bên cạnh đó, danh thiếp thao tác như né đòn, nhảy... cũng được đưa vào để giúp người chơi có thể "counter" lại danh thiếp đòn tiến công của đối phương.



 



 




Game thủ Việt rủ nhau





TrongBlack Desert, nhân dịp đánh vật có thể được được trang bị tới 12 đồ, bao gồm 2 loại vũ khí, 4 loại giáp và 6 đồ phụ (khuyên tai, nhẫn, vòng cổ...). Tuy nhiên, Black Desert lại không cung cấp tính chất năng cường hóa trang bị mà thay vào đó, người chơi sẽ chỉ có thể "socket" ép thêm ngọc tăng tiền số phụ cho trang bị của mình, vốn được biết đến là các "Black Stone".




Game thủ Việt rủ nhau






Game thủ Việt rủ nhau





>>Những game online ngoại quốc đang hấp dẫn đông đảo game thủ Việt



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét