hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Game chôm VLTK3 "cãi rau to" trước điệu Danh Kiếm Tranh Hùng

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Game chôm VLTK3 "cãi rau to" trước điệu Danh Kiếm Tranh Hùng


Hiện tại, vấn đề tổ đội nào sẽ chiếm ưu thế trong đấu trường 3 vs 3 của Danh Kiếm Tranh Hùng đang được game thủ đàm luận sôi nổi tại trangfanpageVLTK3.




Game thủ VLTK3


Game thủ tranh luận tại fanpage



 



Tổ đội “thuần chủng” sẽ lên ngôi?



Tổ đội “thuần chủng” được định tức là có 03 huynh đệ tỷ muội đồng môn cùng tranh tài. Các phái được nhắc đến nhiều nhất là tổ đội Cái Bang, Minh Giáo và Đường Môn. Đây là đội hình chuyên lấy công làm thủ và đánh nhanh thắng nhanh.




Game thủ VLTK3


Tổ đội Cái Bang được đánh giá như là ứng viên sáng giá mà của giải



 



Trong game kiếm hiệp 3D này, Cái Bang tuy là môn phái hoá sau đẻ muộn nhưng sức mạnh của danh thiếp môn đệ chín túi là điều động đáng e ngại đối với danh thiếp môn phái còn lại. Đội hình 03 Cái Bang sẽ mang tính chất áp chế rất cao với danh thiếp hiệu ứng đấu vật lý. Tuy nhiên, nhận định chung của đa phần game thủ là nếu đụng độ đội 03 Tàng Kiếm thì Cái Bang sẽ thất thế.




Game thủ VLTK3


Minh Giáo rất nguy hiểm với kỹ năng ẩn thân



 



Minh Giáo và Đường Môn là hai trường phái sở hữu kỹ năng ẩn thân trong bộ chiêu thức. Rất nhiều ý kiến cho rằng tổ đội với 03 thành viên đến từ trường phái này cũng có nhiều điểm bá đạo. JJ Huy – một thành viên lại fanpageVLTK3 bày tỏ:“Đội hình 03 Đường Môn Kinh Vũ có vẻ lợi hại. Lúc mới vào, cả 03 Đường Môn cùng ẩn thân và nhắm và hạ gục nhanh gọn 01 thành viên đối thủ là xâm chiếm thế thượng phong ngay.”




Game thủ VLTK3


Đường Môn xuất chiêu nhanh, hạ gục gọn



 



Ngoài ra, đội hình 03 chị em Thất Tú cũng được đưa lên bàn luận. Trong nội dung cốt tử truyện củaVLTK3, chưởng trường phái này đang giữ chức quán quân của Danh Kiếm Đại Hội. Vì thế, niềm hy vọng của chị em Thất Tú trong việc phát dương quang quẻ hết sức trường phái tại kỳ Danh Kiếm Tranh Hùng là điều hoàn toàn có cơ sở.



Đội hình phải có công thủ toàn diện



Đội hình được đưa ra làm tỉ dụ cho lựa chọn này gồm có 01 hỗ trợ, 01 chủ công và 01 hiệu ứng. Trong đó, chọn lọc được nhiều người đồng tình là Thất Tú, Tàng Kiếm và Cái Bang. Hiệu ứng của Cái Bang sẽ khắc chế đối phương để Tàng Kiếm tung những sát chiêu, thêm Thất Tú trợ công nữa thì quả tình rất đáng gờm.




Game thủ VLTK3


Thất Tú – Cái Bang – Tàng Kiếm - đội hình công thủ toàn diện



 



Một quan điểm khác cho tổ đội theo hướng này là Thất Tú, Tàng Kiếm và Minh Giáo. Theo game thủ Phương Duy, đây là đội hình có trạng thái nói rất đáng quan tâm. Tuy nhiên, một số phận làm phản bác lại cho rằng đội hình này tốt để chinh phủ phục danh thiếp phó bản hơn là đi tranh tài tại một dẫn giải đấu.




Game thủ VLTK3


Thiếu Lâm có vẻ thất thế trong kỳ tuyệt vời hội này



 



Tuyệt nhiên không thấy một ưu ái nào dành cho phái chuyên “tank” là Thiếu Lâm. Có lẽ bởi chưng giới thời hạn phạm vi của hình thức thi đấu là tổ đội 03 người, vì thế game thủ chuộng những đội hình đánh nhanh rút gọn và thấy rõ liền kết quả hơn là cù cưa kéo dài thời gian thi đấu.



Truy cập ngay trang chủ http://volam3.zing.vn để theo dõi biến diễn của dẫn giải đấu và tham gia thảo luận tại fanpageVLTK3.



 



>> VLTK3 khai mạc áp điệu đấu Danh KiếmTranh Hùng



 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét