hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Ám Hắc Tam Quốc bất nghi ngờ tan clip giới thiệu tính nết hay là phiên bản mới

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Ám Hắc Tam Quốc bất nghi ngờ tan clip giới thiệu tính nết hay là phiên bản mới






Ám Hắc Tam Quốc - Phiên bản mới Mộng Đế Vương





Xem clip HD tại đây



Ám Hắc Tam Quốc vẫn bám sát chủ đề Tam Quốc ở phiên bản mới, clip tiết lộ tên phiên bản mới là “Mộng Đế Vương”, biểu thị tham vọng tiếp thô lỗ vươn lên, thống lĩnh thế gian của bậc tài trí.



Qua clip và hình ảnh từ trang chủ, có trạng thái điểm sơ nội dung của những tính chất năng hoàn trả toàn mới và hết sức đặc sắc củaÁm Hắc Tam Quốc sắp được khai mở. Đầu tiên là 2 hệ thống Lạp Mệnh và trang bị thần với những tiền số cực khủng hỗ trợ cho người chơi.




Ám Hắc Tam Quốc bất ngờ tung clip giới thiệu tính chất năng phiên bản mới


Lạp Mệnh



 




Ám Hắc Tam Quốc bất thần tung clip giới thiệu tính năng bản dạng mới


Khiêu chiến boss, điển tích lũy vật phẩm đổi trang bị thần



 



Hai tính năng “Châu báu mỗi tuần” và “Cây rung tiền” cung cấp một lượng lớn vật phẩm cần yếu và đồng cân đồng. Để làm nên “nghiệp lớn”, cần có tài nguyên, có trạng thái nói hai tính năng này phục vụ rất sát sao nhu cầu tranh đoạt vị thế của người chơi ở bản dạng mới.




Ám Hắc Tam Quốc bất ngờ tung clip giới thiệu tính chất năng bản dạng mới


Châu báu mỗi tuần



 



Về trang bị, game được update thêm 2 tính chất năng là mở khóa trang bị và phương kế thừa trang bị. Hai tính năng này được đánh giá là sẽ hỗ trợ, dành dụm rất nhiều cho người chơi trong việc cường hóa hoặc khi muốn giao thiệp những trang bị quý đã bị khóa.



Một chợ giao thiệp cũng sẽ được mở. Với chợ giao dịch này, người chơi có thể dễ dàng tìm được món đồ mình cần mới mức giá mà có lí nhất có thể mê hoặc treo bán vật phẩm muốn bán ngay cả khi đã offline.



Như vậy, đến giờ phút này, chúng mình có trạng thái phần nào nắm được những điểm đột phá mới của phiên bản sắp tới. Tất cả danh thiếp tính năng kể trên nếu được update, sẽ một lần nữa biểu hiện sự “chiều lòng” khách quy hàng và khát vọng vươn lên thống lĩnh thị trường học game online bối cảnh Tam Quốc của NPH .



Trang chủ:http://ahtq.vn



 



>> Game “lạ” Ám Hắc Tam Quốc bị game thủ đòi update



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét