hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Lối chơi mới mẻ của Thiên Dụ tại ChinaJoy 2014

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Lối chơi mới mẻ của Thiên Dụ tại ChinaJoy 2014


Thiên Dụ là một MMORPG 3D mang phong cách giả tưởng lấy bối cảnh phương đông của hãng game NetEase. Để chuẩn bị cho bản thể nghiệm vào cuối tháng 8 tới đây, Thiên Dụ sẽ thêm bổ sung thêm những phụ bản hoàn toàn mới cùng với những động tác biểu cảm cho nhân vật.



Loading the player ...




Trong số phận những phụ bản củaThiên Dụ mà NetEase mang đến ChinaJoy năm nay, phụ bản Hoàng Gia Lạc Viên được thiết phương kế cách chơi mang phong cách tuyệt phú hào khá thú vị. Người chơi phải lắc xúc xắc để vượt qua những thử thách khác nhau, tùy vào biểu hiện của nhân đánh vật tại các ải người chơi sẽ nhận được phần thưởng tương xứng.





Mỗi ải bạn sẽ găp những thử thách hoàn toàn khác biệt , có thử thách về tốc độ, về thao tác của người chơi và vớ nhiên thời gian sẽ bị kì hạn chế. Cửa thử thách này có tên là "kiên trì 100 giây", người chơi sẽ phải sử dụng thao tác điều động khiển sao cho nhân đấu vật tránh được những quả cầu xanh trong vòng 100 giây thì sẽ qua ải



Nếu như bạn không thật sự tự tín vào kĩ năng của mình thì cũng đừng lo lắng, trong phụ bản này những người chơi cùng trong một cửa ải đều có thể hỗ trợ lẫn nhau. Với sức mạnh đồng đội thì việc qua ải sẽ không còn là chướng ngại nữa.  





Trong bản chơi thử lần này, NetEase cập nhật thêm những động tác biểu cảm mới. Ngoài động tác nằm trên đất thì còn có trạng thái nằm trên không trung. Theo giới thiệu của NPH, ngoài việc có trạng thái biểu cảm giữa 2 nhân đấu vật khác giới, game còn cho phép 2 nhân đánh vật đồng giới biểu lộ những động tác thân mật như ôm, hôn.














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét