hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Ngộ Không 3D hé lộ trang landing và kho Giftcode sứ giá trị

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Ngộ Không 3D hé lộ trang landing và kho Giftcode sứ giá trị


Tất cả những gì có thể nói về trang landing của Ngộ Không 3D tại địa tiền ngokhong3d.sohagame.vn đó là: đẹp!

Sau một thời gian dài khuấy động cộng đồng, hôm nayNgộ Không 3D ngạc nhiên tung landing và trailer tại địa chỉ: ngokhong3d.sohagame.vn. Bên cạnh trang landing,Ngộ Không 3D cũng mở trang giới thiệu 6 trường phái cùng mini game tương tự Flappy Bird để người chơi áp điệu trí và nhận Giftcode. Theo thông báo từ Nhà phát hành, game sẽ cho download vào ngày 29/8 và tiến hành Closed Beta sau đó vài ngày.



Trailer giới thiệuNgộ Không 3D


Game chất, landing chất


Có thể nói, lâu lắm rồi mới có một trang giới thiệu game mang lại nhiều ấn tượng, sự rung động cho người xem như thế này. Đồ họa, âm thanh, gameplay…, bít tất cả đều đạt được lột tả cực kỳ hết sức vời. Tuy nhiên, theo nhận định của “người trong nghề” thì một trang landing đẹp như thế này thường khá nặng và có thể khiến với những ai sử dụng đường truyền chậm khó chịu.


Ngộ Không 3D hé vỡ lở trang landing và kho Giftcode cực giá như trị


Landing cực chất củaNgộ Không 3D


Ngộ Không 3D bắt đầu với phông nền Thiên Đình bị yêu tộc công phá. Ngũ tuyệt môn phái: Thần Hầu Thiên Binh, Ngưu Vương Vu Cốc, Thục Sơn Kiếm Tiên, Bồ Đề Tịnh Giả, Tu La Huyết Ảnh gạt bỏ man di oán thù, cùng bắt tay chống lại yêu tộc, thiết lập thứ tự Tam giới. Thần Hầu Thiên Binh do Tôn Ngộ Không sáng lập trở nên thủ lĩnh của cả 5 phái trong cuộc chiến giành lại Thiên Đình.


Ngộ Không 3D hé bại lộ trang landing và kho Giftcode cực chớ chi trị


Cảm nhận sức mạnh bá đạo của ngũ đại môn phái


Trang landing tái hiện lại hoàn trả chỉnh cuộc chiến giữa ngũ đại trường phái với Yêu tộc. Lần đầu tiên game thủ cảm nhận được sự rộng lớn của thiên đình, sức mạnh bá tôn giáo của 5 môn phái. Đông Hoàng Thái Nhất, kẻ cầm đầu yêu tộc bị đánh bại liệt nhưng mọi chuyện chưa trạng thái chấm dứt. Đông Hoàng Thái Nhất chưa chết, sau bao lâu yêu tộc lại quật khởi? Ngũ cực kì phái mất đi quân thù chung liệu chừng có còn đoàn kết? Ai sẽ là người ngồi lên ngôi vị Ngọc Hoàng Đại Đế còn bỏ trống? Game thủ sẽ là người viết tiếp kiến và hoàn trả thiện câu chuyện đầy dũng khí, máu lửa này.


Ngộ Không 3D hé lộ trang landing và kho Giftcode cực giá như trị


Nhiều quà trao tặng giá như trị


Tại trang Landing, game thủ có thể áp điệu trí với minigame “Flappy Ngộ Không”, song song vượt qua danh thiếp mốc điểm 3, 6, 10 để nhận được các loại Giftcode tương ứng. Đặc biệt, những game thủ đạt được 10 điểm trở lên sẽ có cơ hội bắt thăm may mắn để nhận những phần quà hiện đấu vật giá như trị như:  bàn phím, chuột chuyên dụng.


Ngộ Không 3D hé lộ trang landing và kho Giftcode cực giá mà trị


Giải trí và nhận nhiều giftcode phải chi trị với minigame “Flappy Ngộ Không”


Bên cạnh đó, fanpage chính thức củaNgộ Không 3D cũng tung sự kiện “Nhận code thời trang bốn mùa” cùng 500 linh thạch khóa cho những game thủ báo danh sớm nhất. Người chơi có thể tham dự sự kiện tại ĐÂY!


Ngộ Không 3D hé lộ trang landing và kho Giftcode cực chớ chi trị


Theo thông báo từ Nhà phát hành SohaGame,Ngộ Không 3D sẽ chính thức cho download vào ngày 29/8 tới. Game dự kiến sẽ tiến hành thử nghiệm Closed Beta ngay sau đó vài ngày.


Thông tin chi tiết xem tại: ngokhong3d.sohagame.vn


Fanpage: facebook.com/NgoKhong3D


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét