hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Audition - Game chôm “sóng sánh” cùng Sao tại offline khủng

Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Audition - Game chôm “sóng sánh” cùng Sao tại offline khủng


Cuộc thi Music Star Hunt đang bước vào phần thi hấp dẫn, gay cấn nhất. Sau khi BTC cùng khán giả được “mãn nhãn” với những clip dự thi đẹp long lanh của Top 20, giám khảo của cuộc thi – nhóm nhạc 365 Daband đã rất phân vân để chọn ra được 10 MV xuất sắc hơn cả. Chính BGK cũng phải “xuýt xoa” về chất lượng danh thiếp bài dự thi được đầu tư quá công lao không thua kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.




Audition - Game thủ “sóng sánh” cùng Sao tại offline khủng





Cảnh quay chuyên nghiệp của các bố thí đâm ra Music Star Hunt. Xem cliptại đây



 



Một tin cực vui cho 10 thí đâm đó là các bạn sẽ có dịp phô diễn nhân kiệt của mình trên sân khấu lớn trước đầu hàng nghìn khán giả tại cực kì nhạc hội âm nhạc mừng Sinh nhậtAudition. Sau khi Top 10 trình diễn tại đêm hội Sinh nhậtAudition, Ban giám khảo sẽ có phần đánh giá dành cho các bố thí sinh, từ đó, chọn ra những khuân mặt thắng cuộc của Music Star Hunt 2014.



 



Xem clip Nhóm nhạc đẹp trai 365 Daband hát mừng hoá nhật Audition



 



Năm nào cũng vậy, cứ đến hẹn lại lên, cộng đồngAudition trên cả nước lại xúng xính quần áo, makeup lồng lộn, lên dây cót để sẵn sàng chơi hết mình tại bữa tiệc đâm nhật được tổ chức trên cả nước. Nối tiếp thành công của sinh nhậtAudition tại 5 tỉnh Hà Nội, Nam Định, Thái Nguyên, Vũng Tàu, Cần Thơ, vào Chủ nhật ngày 24/08 tới đây,Audition sẽ tiếp tục chuỗi sự kiện ngoại tuyến mừng đâm nhật của mình tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn mang đến một đêm hội thật sự hoành tráng cho cộng đồng.




Audition - Game thủ “sóng sánh” cùng Sao tại ngoại tuyến khủng


Dàn sao khủng góp mặt tại đâm ra nhật Audition



 



Với sự góp mặt của dàn sao hot nhất showbiz hiện nay như Bảo Thy, nhóm nhạc 365 Daband, Bảo Anh TheVoice… cùng danh thiếp hot girl, hot boy, các nhóm nhảy sôi động và nóng bỏng giao lưu với danh thiếp game thủ. Đặc biệt, với chủ đề bữa tiệc “Fly High – Vút bay”, game thủ sẽ được “bay” theo đúng nghĩa khi tham gia đâm ra nhật tại 3 Bar lớn: Klub ONE (Hà Nội), Phương Đông (Đà Nẵng) và Nam Quang (Tp.HCM), hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều động bất ngờ và mới mẻ.




Audition - Game thủ “sóng sánh” cùng Sao tại ngoại tuyến khủng


Game thủ có dịp nhận được những phần quà khủng khi tham dự sinh nhật Audition



 



Một trong những điểm nhấn của bữa tiệc là những món quà giá trị chẳng thể bỏ qua của phần chơi rút thăm trúng thưởng gồm: Ipad Mini 16Gb Cellular, tai phôn Razer Electra, bộ bàn phím CM Storm Devastor, cánh VIP lấp lánh duy nhất trong game cùng quy hàng nghìn Vcoin… Bên cạnh đó, hàng nghìn áo Audition độc đáo và lạ mắt với dòng slogan cute “Per không kiêu – Miss không nản” cũng được trao tay danh thiếp game thủ khi đến tham gia. Ngoài áo thì game thủ sẽ được nhận thêm 1 Voucher giảm giá như cực “sốc” tại hệ thống VIP Shop của Audition.



Với việc góp mặt trong đêm tuyệt vời nhạc hội hoành tráng củaAudition, danh thiếp thí đâm ra của cuộc thi sẽ bước lên sàn diễn sánh vai dàn sao Việt. Đây là thời cơ để danh thiếp bố thí đâm ra Music Star Hunt tỏa sáng, chứng tỏ bản thân cũng như biểu thị bản lĩnh sàn diễn của mình trong một đêm nhạc đỉnh cao.



 




Khách mời và thời gian, địa điểm Sinh nhật Audition tại 3 thành phố:



Thời gian: 13h00 ngày 24/08/2014



1. Tại Hà Nội



Khách mời: Bảo Anh The Voice



Bar Klub ONE – 88 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội



2. Tại Đà Nẵng



Khách mời: Bảo Thy



Club Phương Đông – 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng



3. Tại TP. Hồ Chí Minh



Khách mời: Nhóm nhạc 365 Daband



Bar Nam Quang – số mệnh 147 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh




 



Chi tiết xem tại: http://au.vtcgame.vn/



Fanpage: https://www.facebook.com/AuditionVTC



 



>> Audition: Game thủ lên bar, quẩy cùng sao khủng!!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét