hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong “Võ Lâm Huyền Thoại” vào mắt teaser giới thiệu cộng đồng game thủ

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

“Võ Lâm Huyền Thoại” vào mắt teaser giới thiệu cộng đồng game thủ

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook4
Google+1
Twitter1

Vuita.net – Cùng với việc công bố tên chính thị thức, trang teaser của Võ Lâm Huyền Thoại cũng được tung ra với phần thiết phương kế ấn tượng với hình ảnh danh thiếp mỹ nhân dịp gợi cảm cực kì diện cho 6 trong Thập Đại Phái nổi tiếng võ lâm

Trang teaser xuất hiện trong bối cảnh cộng động game thủ, đặc biệt là game thủ Võ Lâm đang xốn xang về một sản phẩm mới sẽ “uy hiếp” dòng game Võ Lâm huyền thoại của VNG trong mấy ngày qua. Nhưng với những “thông tin” thú vị mà trang teaser “tiết lộ”, Võ Lâm Huyền Thoại hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đậm chất võ lâm và hết sức quyến rũ với những người yêu thích thế giới võ hiệp.

1_Trang_teaser_hoanh_trang_cua_Vo_Lam_Huyen_Thoai.jpg
Trang teaser hoành tráng của Võ Lâm Huyền Thoại​

Bạn sẽ thấy “chất Võ Lâm” được biểu thị rất rõ qua từng chi tiết của teaser Võ Lâm Huyền Thoại, từ thiết phương kế logo với kiểu chữ thư pháp uốn nắn lượn, cho đến cha cục và hình ảnh artwork danh thiếp cao thủ cực kì phái. Từ khí chất can đảm của môn đồ Thiên Vương Bang, nét phóng khoáng, phong trần của môn đồ Cái Bang, cho đến vẻ mặt thanh tú, thoát thô tục của Nga My phái. Tất cả được biểu thị một cách toàn hảo trên trang teaser của Võ Lâm Huyền Thoại.

Chưa hết, mức độ “hoành tráng” và “đã mắt” của các đại anh hùng lại càng trở thành ra ấn tượng hơn bao giờ hết qua trailer ngắn giới thiệu trường phái của game. Những Cái Bang với Đả Cẩu Bổng Pháp, Nga My với Phong Sương Toái Ảnh… tuần tự xuất hiện càng khiến người xem sống lại khí thế hừng hực của một thời “nhà nhà Võ Lâm, người người Võ Lâm”, và lại càng muốn chóng vánh khám đường phá Võ Lâm Huyền Thoại.

Mặc dù rằng trang teaser biểu thị thông suốt điệp “Võ Lâm Tuyệt Kỹ – Thập Phái Phân Tranh” nhưng trang teaser chỉ mới tiết bại lộ hình ảnh của 6 trường phái gồm: Cái Bang, Đường Môn, Nga My, Thiếu Lâm, Thiên Nhẫn và Thiên Vương.

2_Thien_Nhan.jpg

Dù vậy, có thể khẳng định với 6 môn phái vừa được tiết vỡ lở và thiết phương kế nhân dịp đánh vật cực đẹp, Võ Lâm Huyền Thoại đã có một cú ghi điểm ngoạn mục trong mắt game thủ Việt. Hiện tại ngày ra mắt của tựa game vẫn chưa được tiết lộ. Hy vọng chúng mình sẽ sớm được “thưởng thức” sản phẩm này.

Thông tin chi tiết tại : http://vlht.vn/VoLamTuyetKy_ThapPhaiPhanTranh

Bình luận

comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét