hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Nghỉ chơi game để thi cử phứa học liệu chừng có khó?

Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Nghỉ chơi game để thi cử phứa học liệu chừng có khó?


Rõ ràng, mặc dù rất thích chơi game nhưng ta vẫn cần phải hoàn thành những điều cấp thiết trong cuộc sống, mà trong đó nhiệm vụ thi đại học là rất quan trọng. Tuy nhiên, liệu chừng rằng việc nghỉ chơi game để tập trung ôn thi cực kì học có phải là quá khó khăn và không thể thực hành nổi.



Khi chơi game đã trở thành thói quen



Trên thực tế, việc từ bỏ một nếp hàng ngày là rất khó. Hơn thế nữa, nếu đó lại là thói quen mà bạn yêu thích nữa thì lại càng khó bỏ. Đây chính thị là một trong những nguyên do khiến nhiều game thủ khó có thể bỏ game để chuyển sang học được.




Thói quen chơi game là rất khó bỏ


Thói quen chơi game là rất khó bỏ



Hãy thử hình dung, thường ngày, bạn thường chơi game sau giờ tan học thì nay, bạn đành phải từ bỏ nếp ưa thích đó để chuyển sang ngồi vào bàn học.



Nhiều người thường lầm tưởng rằng họ có trạng thái vừa học vừa chơi. Tuy nhiên, đây lại là quan niệm tuyệt sai lầm bởi sau khi chơi game, vớiý nghĩ thân thuộc "chơi xong rồi học" nhưng trên thực tại thì lại là "chơi xong rồi... ngủ".



Việc chơi game khiến trí não của bạn phải hoạt động găng hơn cả việc học, khiến cho sau đầu hàng giờ chơi game trước máy tính, bạn thường cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn đi ngủ. Thậm chí, nếu sau đấy bạn có cố kỉnh ngồi vào bàn học thì cũng khó có trạng thái tập kết cao độ để hấp thụ kiến thức.




Việc chơi game trong quy hàng giờ khiến cơ thể mệt mỏi, nên chẳng thể vừa chơi vừa học


Việc chơi game trong hàng giờ khiến cơ thể mệt mỏi, thành ra chẳng thể vừa chơi vừa học



Có thể thấy, việc chuyển đổi thói quen từ chơi game sang học bài là rất gian nan, không chỉ do việc chơi game đã trở nên một nếp khó bỏ, mà còn vì chưng tính chất của nó. Chơi game thì sướng, học thì khổ... Điều này đã trở thành quan niệm của không ít học hoá hiện giờ và điều động này khiến cho việc học của các game thủ càng trở thành thử gian nan, vất vả hơn.



Dẫu vậy, việc thay đổi nếp từ chơi game sang việc học không phải là không thể thực hiện được. Chỉ có điều, các game thủ cần phải đổi thay nếp này từ sớm, trước một trên dưới thời gian dài chứ không nên đến lúc chỉ còn vài tháng nữa là thi tuyệt vời học mới bắt đầu ngồi vào bàn ôn luyện.



Trong khi đó, việc thi tuyệt học tại Việt Nam (và tại rất nhiều nước trên thế giới) đều rất khó căn. Các câu hỏi được đưa ra đa phần đều vượt xa độ khó của những tri thức bạn nắm được qua Sách giáo khoa. Do vậy, bạn cần phải có quá trình ôn luyện thật đầy đủ và kĩ lưỡng trước khi bước vào kỳ thi này.



Lựa chọn trường học ăn nhập với lực học



Việc thi tuyệt vời học không tiền là một đợt thi cử, mà đây còn là nơi danh thiếp học đâm ra phải ganh đua với nhau bởi vì chỉ tiêu xét tuyển vào danh thiếp trường học chỉ có giới hạn.




Nên chọn trường cực kì học ăn nhập với lực học của bản thân, không nên quá tham vào danh thiếp trường top đầu


Nên chọn trường hết sức học phù hợp với lực học của bản thân, không nên quá tham vào danh thiếp trường học top đầu



Do vậy, danh thiếp game thủ cần phải coi xét kĩ lực học của mình trước khi chọn trường để thi. Rõ ràng, giả dụ bạn chỉ có lực học rơi vào loại khá, thì không thành thử quá nỗ lực thi vào những trường học hay khoa cao điểm.



Trên thực tế, đa phần hiện nay, danh thiếp học đâm lớp 11 thường đã học hết chương trình lớp 12 đến trước nửa năm (thậm chí học hết từ kỳ nghỉ hè), nên do vậy, với những game thủ sang đến năm lớp 12 mới bắt đầu ôn luyện thì các bạn đã có khởi hành điểm chậm hơn những học sinh khác, vì chưng vậy lại càng cần phải cố và ôn luyện kĩ lưỡng nếu như muốn thi vào những trường học cực kì học top 1.



Không tiền có vậy, bởi vì những năm đầu cấp 3, do ham chơi game thành ra có trạng thái nhiều game thủ sẽ bị hổng kiến thức, mất gốc khiến việc bắt nhịp với danh thiếp kiến thức mới càng trở cho nên khó khăn hơn.




Hãy nghỉ hẳn việc chơi game để tập kết ôn luyện thi tuyệt vời học


Hãy nghỉ hẳn việc chơi game để tập kết ôn luyện thi tuyệt vời học



Điều quan trọng ở đây là ta thành thử tránh việc thi trượt đại học, dẫn đến trường hợp phải học muộn 1 năm, đi kèm cặp rất nhiều rủi ro khác nữa mà lựa chọn trường học đại học phù hợp với mình. Hãy thử hình dung đến cảnh bè bạn cùng lớp đều thi đỗ cực kì học, đồng cân còn sót lại mỗi mình mà cố phấn đấu.



Từ những lý bởi chưng trên, có thể thấy việc nghỉ chơi game để thi tuyệt vời học là điều động rất khó khăn. Tuy nhiên, nếu có đủ cố kỉnh gắng, bạn vẫn có trạng thái dễ dàng, thoải mái thi đỗ đại học. Vấn đề quan yếu ở đây là ta thành ra sắp xếp thời gian hợp lý, tạm thời nghỉ chơi game để tập kết ôn luyện thi cực kì học trước một trên dưới thời kì dài (nên nghỉ trước khoảng 1 năm đến 6 tháng, tùy lực học) cũng như chọn lọc trường học tuyệt vời học ăn nhập với học lực của mình.



 



> Chim Sẻ Đi Nắng nhiều khả năng thi trượt đại học">>> Chim Sẻ Đi Nắng nhiều khả năng thi trượt cực kì học



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét