hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong VNG ‘sống còn’ cùng Tân Thiên Long

Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

VNG ‘sống còn’ cùng Tân Thiên Long


Guardians of the Galaxy "hot" đến nỗi từ khi chưa được đệ trình chiếu chính thức, đã có rất nhiều sản phẩm ăn theo ra mắt. Vừa qua, nhà sản xuất Aaron Norstad đã đích thị thức cho ban bố tựa Game ăn theo bộ phim lần này với cái tên Guardians of the Galaxy: The Universal Weapon. 







 





Theo Aaron Norstad, Studio đã thực hành đề án này khá lâu trước khi bộ phim đích thị thức được công bố, vì chưng thế, nội dung và bối cảnh trong Guardians of the Galaxy: The Universal Weapon sẽ hoàn toàn tách biệt với chủ yếu truyện chính, Game thủ hoàn toàn có thể yên lòng chơi thử mà không sợ bị tiết vỡ lở trước nội dung danh thiếp tình tiết.



'Guardians of the Galaxy: The Universal Weapon được thiết theo dạng đồ họa 2.5D đi ngang, các nhân đánh vật được thiết phương kế theo dạng Chibi khá dễ thương xót nhưng vẫn được độ chất của mình. Người chơi sẽ vẫn được chọn 1 trong 5 nhân dịp đánh vật chính là Groot, Drax, Gamora, và Rocket Raccoon, mỗi nhân đấu vật có một thế mạnh và điểm yếu riêng khác nhau. Hệ thống Skill và vũ khí cũng vô cùng phong phú, Game thủ có thể nâng cấp dần sau khi hoàn thành danh thiếp nhiệm bởi Game đề ra.



>> 11 nhân vật nức tiếng xuất hiện trong game



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét