hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Mộng Đế Vương thỏa mãn thèm khao ngữ game thủ Ám Hắc Tam Quốc

Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Mộng Đế Vương thỏa mãn thèm khao ngữ game thủ Ám Hắc Tam Quốc



C:\Users\User-64\Desktop\banner Ut8\500x320.jpg





Chỉ ngay sau khi tung intro, trang chủÁm Hắc Tam Quốc (AHTQ) đã có thông tin đích thị thức về phiên bản mới và giới thiệu chi tiết về các tính chất năng sắp được update. Game được đầu tư đổi mới gần như toàn diện, từ tính năng khiêu chiến phó bản, đến danh thiếp tính năng tương trợ nhân vật, hệ thống trang bị, tọa kỵ và nhiều điểm cải tiến ưu hóa tạo thuận tiện tối đa cho quá đệ trình trải nghiệm của game thủ.



Khiêu chiến Cung điện Boss – thách thức những tầm cao mới



Đây là một hệ thống boss dày đặc, nhiều cấp độ và có sức mạnh khó lường mà không phải ai cũng có trạng thái vượt qua được. Tính thách thức nâng dần lên sau mỗi cửa quan chính thị là sức hút khó cưỡng của tính chất năng này.




C:\Users\User-64\Desktop\img_08082014_150439.png


Cung điện Boss



 



Với mức độ khó cao thì phần thưởng đi kèm đương nhiên cũng phải đắt giá trị tương xứng, bên cạnh những đánh vật phẩm đắt giá trị, người chơi còn có trạng thái điển tích lũy các mảnh trang bị để đổi cho mình những trang bị Thần.



Hệ thống trang bị mới – thêm nguồn sức mạnh làm nên bá nghiệp



Như đã nói ở trên, từ tính chất năng khiêu chiến Cung điện Boss, người chơi sẽ nhận được các mảnh trang bị và điển tích lũy đủ số lượng để đổi trang bị Thần – loại trang bị có tiền số phận cực khủng mà từ trước đến giờ bất kể game thủ nào cũng ước ao có được. Ở phiên bản này, con đường có được trang bị Thần trở cho nên rộng mở hơn rất nhiều cho game thủ.




C:\Users\User-64\Desktop\New folder\New folder\Bộ U Minh.png


Set trang bị thần



 



Lạp Mệnh là loại trang bị mới được bổ sung ở bản dạng Mộng Đế Vương. Với tính chất năng này, người chơi sẽ tự mình thu thập hồn vía để tùy chọn khảm nạm, tăng sức mạnh theo ý muốn. Những nguồn sức mạnh to lớn sau hệ thống trang bị mới này được dự đoán sẽ dấy lên làn sóng chạy đua vũ trang rần rộ khắp danh thiếp máy chủ.




C:\Users\User-64\Desktop\LAPMENH1.JPG


Lạp Mệnh



 



Thêm nhiều tính năng hỗ trợ người chơi



Hai tính chất năng mới cũng sẽ được khai mở là Châu báu mỗi tuần và Cây rung tiền, giúp người chơi dễ dàng có được một lượng tiền đồng lớn và nhiều đánh vật phẩm cấp thiết để cường hóa trang bị. Đồng thời, có thể tích lũy vật phẩm để đổi nhiều loại tọa kỵ khác nhau.




C:\Users\User-64\Desktop\CAYRUNGTIEN.JPG


Cây rung đồng cân với lượng chỉ đồng cực lớn



 



Tính năng hỗ trợ người chơi cũng đã được chú trọng phát triển ở bản dạng lần này. Về mặt trang bị, người chơi có trạng thái mở khóa danh thiếp trang bị đã khóa và kế thừa cường hóa cho danh thiếp trang bị mới từ trang bị có sẵn, rút ngắn được rất nhiều thời kì nâng cấp đồ. Một chợ giao dịch rất tiện dụng được khai mở giúp người chơi có thể giao dịch, mua bán những món đồ cần thiết ngay cả khi đã offline.




C:\Users\User-64\Desktop\CHOGD.JPG


Chợ giao dịch



 



Bên cạnh tính chất năng mới, nhiều sự kiện ingame cũng sẽ được tổ chức với rất nhiều phần thưởng giá như trị.



Với bao lăm đó thay đổi, có trạng thái nói rằngAHTQ đã thật sự thay da đổi thịt, tớp tương ứng được nỗi thèm khát trải nghiệm mới của giới game thủ. Tuy vậy, nét “độc lạ” củaAHTQ vẫn không hề mất đi mà ngày một được duy trì và phát triển. Và nếu cứ tiếp thô lỗ đi theo con đường đầy sáng tạo này,AHTQ hoàn toàn có trạng thái tiến rất xa hơn nữa!



Trang chủ: www.ahtq.vn



Fanpage: https://www.facebook.com/ahtq.vn



 



>> Ra intro mới - Ám Hắc Tam Quốc tiếp thô lỗ khẳng định mình là “game lạ”



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét