hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Những game online Trung Quốc mở cửa chừng đầu tháng 8

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Những game online Trung Quốc mở cửa chừng đầu tháng 8


Tái Chiến



Tái Chiến (tên tiếng Anh:Relight War) là một game trực tuyến 3D thuộc thể loại MMOFPS có đề tài quân sự được vận hành do công ty H One. Trò chơi dùng thời đoạn lịch sử cận đại và xây dựng thêm một giai đoạn hư cấu vào năm 2020, lúc này, hai miền Bắc Triều Tiên và Nam Hàn Quốc đã xảy ra một cuộc chiến tranh lần hai, có sức hủy diệt hết sức khốc liệt, để rồi phát triển lên quy mô diện rộng hơn.







Tái Chiến Trailer





Trò chơi được phát triển bằng bộ engine 4U Tech tiên tiến bởi chính hãng H One tự nghiên cứu và phát triển, đem lại những hiệu ứng hình ảnh cực kì đẹp và chân thật để người chơi có được trải nghiệm tốt nhất.Tái Chiến có hỗ trợ độ phân giải hình ảnh cao, danh thiếp hiệu ứng cháy nổ vật lý được thực hiện chi tiết và công phu, nội dung gameplay khai khẩn sau vào đề tài quân sự với kho khí giới đa dạng và nhiều khí tài khác nhau.




Tái Chiến - Game FPS có đề tài chiến tranh Triều Tiên và Hàn Quốc





Người chơi có thể chọn lọc một trong hai thế lực đích thị là Quân Phương Bắc và Quân Phương Nam, sau đó tham vào những hình thức PVE và PVP khác nhau như hội chiến, xung đột chiến, công phòng chiến. Bên cạnh đó, hàng ngũ phát triển củaTái Chiến còn hứa hẹn đưa vào nhiều phần chơi quyến rũ như không chiến, hải chiến…




Tái Chiến - Game FPS có đề tài chiến tranh Triều Tiên và Hàn Quốc





Hệ thống chiến cục là một điểm đặc sắc của sản phẩm này. Thông qua nó, người chơi có thể tìm hiểu sâu hơn về nội dung chiến lược, cách tạo lập các thằn lằn mâu thuẫn từ quy mô nhỏ tới lớn như giữa từng cá nhân, cho tới chiến đội, công hội. Ngoài ra, hệ thống khí giới của game cũng rất đa dạng và mang lại nhiều công hiệu đương đầu khác nhau. Người chơi còn có trạng thái tự do trang bị kỹ năng để tăng thêm sức mạnh trong quá trình chiến đấu.



Vào ngày 1 tháng 8 vừa qua,Tái Chiến đã tiến hành thử nghiệm lần đầu tiên.



Third Sword



Third Sword là mộtgame online 2.5D thuộc thể loại MOBA được phát triển bởi chưng công ty LiMao và bởi vì Perfect World vận hành.Tựa game dùng hệ thống đối lập giống như DOTA truyền thống, nhưng thêm vào đó những phụ bản đậm nét RPG cùng nhiều gameplay đa dạng như đánh Boss. Bên cạnh lối chơi 5vs5 truyền thống rất giống với các cái tên nổi tiếng là LOL và DOTA 2 thì tựa game còn có rất nhiều phụ bản đậm chất nhập vai cùng với những cơ chế gameplay mới lạ khác nữa.







Third Sword Trailer





Khi tham dự vào một phụ bản, người chơi sẽ cảm thấy mình đang chơi một tựa game RPG chân chính với danh thiếp nội dung truyền thống như tăng level, đánh quái rớt đồ, nâng cấp trang bị cùng nhiếu nguyên tố khác. Đồng thời người chơi còn có trạng thái chuyển đổi sang các Hero khác trong quá trình đi phụ bản để có trạng thái thử nghiệm sức mạnh, tính năng riêng biệt của họ, vững chắc người chơi sẽ cảm nhận được những nét RPG truyền thống mang phong cáchDungeons & Dragonscủa phương Tây.




Những game trực tuyến Trung Quốc mở cửa trên dưới đầu tháng 8





Từ ngày 6 tháng 8 vừa qua,Third Sword đã đi vào giai đoạn thử nghiệm lần đầu tiên.



Fantasy War



Fantasy War (tên gốc tiếng Trung:Huyễn Chiến) là một game online 3D thuộc loại thể MOBA có đầu đề ma ảo được phát triển và vận hành bởi công ty ZhanShi Games. Trò chơi mang phông nền phương Tây, ứng dụng hình thức 10vs10 để gia tăng thêm sự cạnh tranh, thêm vào đó là sự dung nhập giữa những yếu tố của RPG với RTS nhằm mang lại một trải nghiệm mới lạ cho game thủ.







Fantasy War Trailer





Cốt truyện đích thị của game mang đậm phong thái thần thoại, người chơi sẽ được đến với một miền đất hư cấu, rồi hóa thân thành một nhân dịp đấu vật anh hùng với sức mạnh vô song, chống chọi vì chưng chính thị nghĩa và sự thăng bằng trên thế giới dưới lời triệu gọi của những vị thần.




Tổng thể về Fantasy War - Game moba có hình thức 10vs10





Trò chơi có nền đồ họa khá đẹp, các anh hùng có thiết phương kế độc đáo với cá tính riêng biệt. Hệ thống anh hùng được phân chia thành 6 loại chính với những vai trò khác nhau như tanker, chiến sĩ, pháp sư, thích khách, xạ thủ và bổ trợ.



Từ ngày 7 tháng 8 vừa qua,Fantasy War đã đi vào thời đoạn thể nghiệm không yêu cầu code kích hoạt.



Cửu Đỉnh Tranh Bá



Cửu Đỉnh Tranh Bá là một game trực tuyến 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài ảo huyền được phát triển và vận hành bởi công ty JingFeng Network. Trò chơi dùng cốt truyện với bối cảnh thần thoại, lịch sử cách đây quy hàng nghìn năm để tạo thành ra một thế giới hư hư thực thực thú vị, kết hợp với một hệ thống gameplay thiên về tính chất PK.




Cửu Đỉnh Tranh Bá - Sản phẩm đề cao tính chất PK tự do





Trò chơi ứng dụng hình thức PK tự do kinh điển ở những sản phẩm MMORPG truyền thống, khi trừ diệt đối phương thì sẽ có tỷ lệ bị rớt đấu vật phẩm trong túi đồ hay thậm chí là cả trang bị. Do đó, người chơi phải cẩn trọng trong quá trình trải nghiệm, có gây thù hằn với ai là phải nhớ rõ, để còn tìm dịp háp trả lại đối phương hay tránh né bị truy sát.




Cửu Đỉnh Tranh Bá - Sản phẩm đề cao tính chất PK tự do





Nền tảng đồ họa của game chưa thật sự xuất sắc, nhưng nó cũng tương đối tốt, có đầy đủ những hiệu tương ứng hình ảnh căn bản để mang lại trải nghiệm mượt mà người chơi. Các con Boss được xây dựng to lớn và tạo ra tính chất thử thách cao, hệ thống kỹ năng nhân dịp đấu vật có hiệu tương ứng khá đẹp và lôi cuốn.



Hệ thống nghề nghiệp trongCửu Đỉnh Tranh Bá gồm 5 lớp là Chiến Thần mang vai trò giáp lá cà tanker, Ngự Tiễn là xạ thủ tầm xa, Ảnh Thích có vai trò trung thành thủ linh hoạt, Dược Tiên có khả năng trị thương xót hồi phục và cuối cùng là Thiên Đạo mang vai trò của phù thuỷ với năng lực gây trung thành xót thương mạnh.




Cửu Đỉnh Tranh Bá - Sản phẩm đề cao tính chất PK tự do





Bên cạnh hệ thống PK tự do, trò chơi còn chú trọng vào những tính năng pet tương trợ trong chiến đấu, hình thức phụ bản khiêu chiến Thông Thiên Tháp, quyết chiến lôi đài để xưng danh thiên hạ, hệ thống bang phái để cùng nhau tranh đoạt giang hồ.



Vào ngày 9 tháng 8 tới,Cửu Đỉnh Tranh Bá sẽ tiến hành thử nghiệm lần trước nhất và người chơi cần code kích hoạt để tham gia.



 



>>Những game trực tuyến Trung Quốc thú vị mở cửa cuối tháng 7



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét