hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Game chôm "quẩy" cả tớ trong sinh nhật Audition dọ cụm từ 8

Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Game chôm "quẩy" cả tớ trong sinh nhật Audition dọ cụm từ 8


Tháng 8 – tháng sinh nhậtAudition với hàng phục xê ri những sự kiện offline háo hức chào đón Audition bước sang tuổi mới với những dự kiến mới. Tiếp nối chuỗi sự kiện tưng bừng mừng sinh nhật Audition trên cả nước, ngày bữa nay 24/8, hàng phục ngàn game thủ đã cùng giao hội tại 3 đầu cầu Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM để chung vui và cháy hết mình tại đại tiệc âm nhạc hoành tráng nhất trong năm của Audition.



Audition chưa bao giờ khiến cộng đồng của mình thất vọng khi năm nào cũng “đốt cháy” sinh nhật với những màn trình diễn nóng bỏng của dàn sao Việt đình đám, những món quà khủng tri ân cộng đồng … Năm nay cũng không phải ngoại lệ, xê ri sao hot nhất Vbiz – Bảo Thy, 365 Daband, Bảo Anh TheVoice cùng tụ họp tại đâm ra nhật Audition đã không khiến game thủ thất vọng với những màn trình diễn sôi động như “thổi bay” toàn bộ khán phòng.




Game thủ





Hà Nội



Trời có mưa nhưng các trai xinh gái đẹp Hà Thành vẫn thỏa sức "ăn chơi không sợ mưa rơi". hơn 700 game thủ tham gia đã có một bữa “quẩy” hết mình tại Klub One – 88 Lò Đúc. Bảo Anh TheVoice xuất hiện xinh đẹp và sexy với những ca khúc sôi động cùng màn vũ đạo nóng bỏng.




Game thủ






Game thủ





Đà Nẵng



Được tổ chức quy mô và hoàng tráng tại bar lớn nhất của Đà Nẵng, New Phương Đông ngày bữa nay đã đón tới hơn 1000 game thủ tới tham dự tiệc mừng Audition thêm tuổi mới. Bảo Thi cũng đến chung vui cùng các game thủ, cùng thổi nến và hát chúc mừng đâm ra nhật Audition.




Game thủ






Game thủ






Game thủ





TP. Hồ Chí Minh



Đầu cầu miền Nam cũng không hề kém cạnh về độ "nhiệt" và "sung" của danh thiếp bạn trẻ Tp.HCM. Số lượng game thủ tham dự nằm ngoài dự định của BTC đã khiến Phòng trà Nam Quang - 147 đường Cách mạng tháng 8 đông nghẹt. 365 Daband mang đến tuyệt tiệc những bài hát sôi động đã khiến cả khán phòng “nổ tung”. Là fan ruột của tựa game Audition, danh thiếp anh chàng điển trai cũng đã có màn giao lưu thân mật và vui vẻ cùng các game thủ.




Game thủ






Game thủ






Game thủ





Chi tiết xem tại: http://au.vtcgame.vn/



Fanpage: https://www.facebook.com/AuditionVTC



> Chơi game nào dễ kiếm được ">>> Chơi game nào dễ kiếm được "gấu"?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét