hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Ám Hắc Tam Quốc: Chờ chờ giai khúc Closed Beta

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Ám Hắc Tam Quốc: Chờ chờ giai khúc Closed Beta



5 ngày Alpha test của Ám Hắc Tam Quốc đã sắp sửa trôi qua. Với nhiều nét độc - lạ cùng lượng gamer đông đúc, quả tình rất đáng mong chờ phiên bản Closed Beta hoàn thiện hơn của tựa game này.




Hơn 11.000 người tham dự Alpha test



Ra mắt trong hoàn cảnh thị trường hi vọng ngóng một webgame mới lạ độc đáo,Ám Hắc Tam Quốc được xem như một làn gió mới đối với khuynh hướng chơi game trong hè 2014.



Vẫn lấy chủ đề Tam Quốc để xây dựng game, nhưng điểm sáng của Ám Hắc Tam Quốc chính là chú trọng chiều sâu của phụ bản, phối hợp cốt truyện, tôn vinh người chơi văn bằng những món trang bị duy nhất. Ngoài ra, Ám Hắc Tam Quốc còn là game cho Anh Hùng - Mỹ Nhân.





Chính vì thế, dù chưa đến thời điểm kết thúc Alpha test (có reset nhân vật) nhưng Ám Hắc Tam Quốc đã đem về con số ấn tượng: Hơn 11.000 người tham dự trải nghiệm trò chơi (số liệu chừng cập nhật lúc 9 giờ ngày 20.5.2014).



“Hẹn hò” săn Boss và Hoàng Thành Tranh Bá



Để kết thúc thời đoạn Alpha test khá thành công, NPH Onplay đã quyết định “hẹn hò” với game thủ văn bằng chuỗi sự kiện Hoàng Thành Tranh Bá - Boss Thế giới. Vào ngày 20.5, Hoàng Thành Tranh Bá - tính năng tôn vinh bang hội cùng người đứng đầu sẽ bắt đầu mở vào lúc 17 giờ và kết thúc vào 17 giờ 30.





Ngay sau đó, sự kiện khiêu chiến Boss thế giới sẽ được mở. Sự kiện kéo dài 30 phút từ 17 giờ 35 đến 18 giờ 05 sẽ hoan nghênh game thủ trở về bằng màn pháo hoa rực rỡ ngập tràn server, cùng lời tri ân của NPH. 



Closed Beta sẽ đem đến những điều động mới mẻ nào?



Tính đến thời khắc hiện tại, NPH Ám Hắc Tam Quốc chưa có tiết lộ nào về ngày diễn ra thời đoạn phát hành tiếp kiến theo - Closed Beta. Tuy nhiên, NPH cũng có những động thái chứng tỏ sự tiếp thu ý kiến game thủ cho thời đoạn tiếp kiến theo như khảo sát lấy ý kiến khách hàng, tiết lộ về server mới của Closed Beta, chứng tỏ giai đoạn này sẽ được bắt đầu trong thời gian không xa.



Đại diện NPH cũng chia sẻ: “Tất cả những tính năng chưa hoàn thiện trong giai đoạn này, chúng tôi sẽ ghi nhận đóng góp của khách hàng để phủ phục vụ tốt hơn”. Ngoài ra NPH Ám Hắc Tam Quốc cũng cho biết, code Alpha Test sẽ được sử dụng để game thủ nhận những phần quà đặc biệt ở Closed Beta. 





Như vậy, Alpha test Ám Hắc Tam Quốc được xem là thành công đã sắp sửa đóng lại. Những dư âm của lần đầu tiên thử nghiệm game này sẽ tiếp kiến thô tục được giữ lửa văn bằng sự máu nóng của gamer, văn bằng việc thực hành lời nói của NPH. Tin rằng trong giai đoạn sắp tới, Ám Hắc Tam Quốc sẽ tiếp thô lỗ đem đến nhiều hơn những điểm mới lạ để thỏa mãn cộng đồng game thủ Việt Nam.



Để tiếp kiến thô tục nhận code test và theo dõi tin tức của tựa game này, mời độc giả theo dõi thêm tại fanpage và trang chủ của trò chơi. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét