hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Game4V gửi cho Giftcode Boom Online vui đổ nhật 7 tuổi

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Game4V gửi cho Giftcode Boom Online vui đổ nhật 7 tuổi


Hè này, hãy xua tan cơn nóng văn bằng những trận bóng nước mát lành và vui nhộn trongBoom Online. Đặc biệt hơn, Boom sẽ chào mừng ngày đâm nhật 7 tuổi bằng những hoạt động vui thả ga, mông mênh quà tặng. 


Giải nhiệt mùa vỉa hè cùng Boom Online.  


Boom onlie, xu so bong nuoc vui nhon - Copy


Boom Online, xứ sở bóng nước nhiều màu sắc


Boom Online: Xứ sở bóng nước vui nhộn


Bảy tuổi người ta gọi lão làng

Thế mà Boom vẫn mới xuân sang


Đó là câu thơ ấu mừng đâm nhật Boom tròn 7 tuổi của một game thủ đã gắn bó từ những ngày đầu. Boom rõ ràng là đã “có tuổi” nhưng xứ sở bóng nước này hình như vẫn còn mãi trẻ trung, vui nhộn.


Boom Online da gan bo voi nguoi choi 7 nam


Với lối chơi đặt bóng truyền thống, Boom Online mở ra thế giới giải trí nhẹ nhõm trên nền internet. Người chơi đượctrải nghiệm những cảm giác đã gắn bó với tuổi thơ ấu của họ, một thời mê mải đi áp điệu cứu công chúa.


Boom Online đã biến những trái bóng màu đen neo đơn điệu thành xứ sở của hàng trăm trái bóng nước sắc màu. Vẫn còn đó tính chất chiến thuật cân não, còn đó lối chơi đòi hỏi sự nhanh tay nhanh mắt; nhưng trên hết, người chơi được quậy tưng, ướt sũng và… sặc nước cùng những trái bóng nhiều màu sắc.


Boom Online: Tưng bừng hoạt động mừng sinh nhật


Số 7 là con số mệnh của sự may mắn. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi người chơi sẽ được tham gia nhiều hoạt động tại xứ Boom trong mùa hoá nhật từ 23/5 đến 5/6.


Người chơi sẽ tự tay chuẩn bị bánh mừng hoá nhật ngay trong game. Trước hết, họ sẽ thu thập nến từ những hộp quà vì máy bay biến thả xuống hoặc từ hoạt động phá gạch. Cứ 10 ngọn nến, người chơi sẽ có được một miếng bánh hoá nhật. Và cứ mỗi miếng bánh được thắp sáng, một phần quà quyến rũ lại được trao tay.


Nếu bạn thu thập đủ 7 miếng bánh thì sẽ nhận được những chiếc nón Boom đâm nhật 7 tuổi. Bật mí nhé, nón đâm nhật hiện vẫn chưa xuất hiện và chưa ai mường tưởng được “nhan sắc” của chúng. Bạn có muốn là người trước nhất sở hữu những chiếc nón vô cùng “cute” này?


Boom da tron 7 tuoi


Chưa hết, xứ Boom sẽ khiến bạn quậy tưng với hàng phục xê ri hoạt động vui nhộn mừng mùa đâm nhật 7 tuổi như: như event Nhân 7 vàng và kinh nghiệm, Tăng thêm item trong hoạt động Mở gấu (Bóng nước đu quay, Mũ hoa và lá, Nhãn hoa và lá), Tặng item cho người chơi hoàn tất 77 domino ở quảng trường,…


Hè này, còn gì vui bằng tham gia những trận bóng nước mát lành và sảng khoái tại:  http://boom.zing.vn


 


Hướng dẫn



Game4V gửi tặngGiftcode Boom Online mừng hoá nhật 7 tuổi








Hãy comment để có trạng thái nhận code

Chưa thể nhậnSố lượng
163











    Tác giảBài viết mới

Lọ Mọ

Phát Giftcode dạo

Viết do Lọ Mọ(see all)

  • Game4V gửi tặng Giftcode Teen Teen nhân dịp ra bản dạng 5.0 - 23/05/2014
  • Game4V gửi trao tặng 500 Giftcode KOS nhân dịp thời cơ ra máy chủ mới Skadi - 23/05/2014
  • Game4V gửi tặng Giftcode Boom Online mừng đâm ra nhật 7 tuổi - 23/05/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét