hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Webgame chiến thuật Binh Pháp Tam Quốc sẽ mở cửa trong suốt tháng 5

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Webgame chiến thuật Binh Pháp Tam Quốc sẽ mở cửa trong suốt tháng 5


Webgame chiến thuật Binh Pháp Tam Quốc (BPTQ) đã được một nhà phát hành Việt Nam thương lượng và mua về thành công (nhiều khả năng làFPT Online). Trò chơi dự định ra mắt trong tháng 5 này.


Game4V-binh-phap-tam-quoc (1)


Binh Pháp Tam Quốc (tên tiếng Trung là火纹三国) là một tựa game dàn trận chiến thuật được phát triển bởi vì NSXJoyport. Trò chơi lấy cốt truyện về thời tam quốc, ba quốc gia có nhiềutướng tài và anh hùng yêu nước. Họ đứng lên khởi nghĩa bảo vệ lãnh thổ nhà nước của mình.


Game4V-binh-phap-tam-quoc (1)


Tham gia vàoBinh Pháp Tam Quốc, người chơi sẽ vào vai một vị tướng lĩnh dẫn dắt danh thiếp đoàn quân của mình đánh trận. Điểm khó của trò chơi là bạn phải nghiêm cứu danh thiếp chiến thuật, thế trận và xếp đặt kĩ năng cho binh lình của mình sao cho ăn nhập với từng khu vực địa hình khác nhau để tự khắc chế đối phương.


Với hệ thống binh linh, tướng tài đồ sộ, bạn sẽ được gặp lại những danh tiếng quen thuộc trong thời Tam Quốc khi tham gia vào game như: Quan Vũ, Trương Phi,… Ngoài ra, hệ thống trồng trọt trong game cũng rất quan trọng. Nó cung cấp lương thực và nguyên liệu cho binh lính của bạn sức mạnh đương đầu lâu dài.


Game4V-binh-phap-tam-quoc (8)


TuyBinh Pháp Tam Quốc là mộtwebgame 2D nhưng giao diện được đánh phải chi khá dễ nhìn, gần gũi cho danh thiếp game thủ mới, màu sắc tươi sáng. Trò chơi có hệ thống nhiệm vụ đa dạng giúp người chơi nắm bắt nhanh cốt tử truyện và các tính năng nổi bật của game.


Tại Trung Quốc,Binh Pháp Tam Quốc từng được tổ chức cácgiải đấu lớn cuốn hút quy hàng nghìn game thủ tham gia. Vào tháng 5 này, trò chơi sẽ ra mắt tại Việt Nam, đây hứa hẹn sẽ là tựa game bùng nổ tại Việt Nam vào thời kì sắp tới.


Một mệnh hình ảnh trong game:


Game4V-binh-phap-tam-quoc (7)







    AboutLatest Posts

TroyZ

Đừng thả mình quá cao... vào những ngày lộng gió
Một khi giông tới... sẽ rất khó... để chế về!
==========================================
• Nắng có đẹp đến đâu. . .
. . . Một cơn mưa ngâu cũng ướt hết. . .
• Tình có dài có lâu. . .
. . . Một câu chia tay cũng là kết thúc. . .
+ Có - không biết giữ. . .
+ Mất - đừng tìm. . .
+ Đến - không trân trọng. . .
+ Đi - đừng hối tiếc . . .

Latest posts by TroyZ(see all)

  • Những “gái một con” Việt diện bikini nóng bỏng không kém thiếu nữ - 08/05/2014
  • Blade and Soul công bố bộ thời trang vỉa hè sexy - 08/05/2014
  • Nữ hoàng đồ lót Xi Yan lại tung ảnh khoe vòng một hoàn hảo không tì vết - 08/05/2014
Powered by Starbox

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét