hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Lộ diện “hậu duệ” của Team Fortress

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Lộ diện “hậu duệ” của Team Fortress


Bethesda Softworks đã giới thiệu một sản phẩm mới được phát triển vì chưng hãng sinh sản cùng tên BattleCry. Nhiều game thủ cho rằng BattleCry rất giống với tựa game Team Fortress nức danh của Valve.


BattleCry


BattleCry là một game free-to-play, người chơi dưới góc nhìn thứ 3 sẽ tham dự vào một cuộc hỗn chiến lên đến 32 người chơi trong một bản đồ. Với đồ họa Cel Shading, lối chơi chiến đấu hỗn loạn nênBattleCry được đánh giá là rất giống vớiTeam Fortress của Valve. Tuy nhiên, bối cảnhBattleCry lại rơi vào cuối thời kì trung đại (khoảng cuối trạng thái kỉ 19, đầu thế kỉ 20). Bối cảnh này đồng nghĩa với việc sẽ không có súng máy, tên lửa, súng laser như trongTeam Fortress mà thay vào đó sẽ là đao, kiếm, cung, nỏ, súng kíp, súng trường. Như vậy lối chơi của game sẽ tập kết vào các pha chặt chịa chém, đương đầu xáp lá cà, súng đạn sẽ được hạn chế tối thiểu.



BattleCry – Cinematic Trailer


Và dầu là có súng kíp, súng trường nhưng bạn kiên cố sẽ không thấy sự hiện diện của thuốc súng (nguyên liệu chừng quan yếu nhất trên mặt trận thời bấy giờ) bởi lẽ các khẩu súng kíp và súng trường này đã được cải cách để bắn ra các loại đạn đặc biệt mà không cần thuốc súng. Nhưng như đã nói ở trên, súng đạn được giảm thiểu tối đa cho nên bạn sẽ đồng cân sử dụng súng được 1, 2 lần và phải chờ thay đạn rất lâu mê hoặc không có đạn mà thay. Vì thếBattleCry cung cấp hệ thống vũ khí giáp lá cà khổng lồ cùng danh thiếp loại vũ khí tầm xa tương trợ như cung nỏ.


BattleCry

Game có nhiều điểm tương đồng với Team Fortress nhưng ít súng hơn.


Nội dung game xoay quanh cuộc nội chiến ở Châu Âu khi mà chiến tranh thế giới thứ nhất không nổ ra như trong lịch sử, thuốc súng là nguồn tài nguyên quý giá như nhất và danh thiếp nước Châu Âu bắt đầu chia bè kết cánh nhằm chiếm đoạt nguồn tài nguyên này, game sẽ bao gồm 2 phe đó là pheCossack Empire và phe British Empire với lực lượngRoyal Marines . Như những gì Bethesda giới thiệu,BattleCry hiện có 5 lớp nhân đánh vật khác nhau để bạn tùy chọn giống trongTeam Fortress.


5 nhân đánh vật đã biết lúc này bao gồm: Enforcer, Duelist, Archer, Gadgeteer và Brawler. Đây là 5 lớp nhân dịp vật đã được giới thiệu, tuy nhiên tạo hình của mỗi nhân dịp đánh vật ở 2 phe lại khác nhau. Ví dụ như Cossack Enforce là một nữ quân nhân tóc vàng thì Royal Marines Enforce lại là một nam nhân dịp đội mũ sắt. Bethesda cũng cho biết bạn hoàn trả toàn có thể thay đổi giới tính chất nhân vật cũng như phủ phục trang, game sẽ có một hệ thống stylist riêng cho người chơi mà Bethesda sẽ bật mí về sau này. Với việc đưa hệ thống Stylist vào game thì chắc chắnBattleCry sẽ dùng Microtransaction, điều này là hoàn trả toàn ăn nhập để kiếm đồng cân với một game Free-to-play.


BattleCry

Bethesda hứa hẹn nhiều chế độ chơi hấp dẫn.


Về chế độ chơi,Team Fortress có những chế độ chơi nào thìBattleCry cũng sở hữu những chế độ ứng và thậm chí Bethesda sẽ đưa thêm nhiều chế độ mới vào. Họ cũng bật mí về chế độ PvE/ co-op cùng hệ thống Map/Level tăng dần đều theo cấp độ người chơi. Độ khó của AI máy cũng sẽ tăng theo.BattleCry nhận được phản nghịch tương ứng rất tốt từ phía cộng đồng, hứa hẹn một tựa game đình đám sẽ ra mắt game thủ vào cuối năm nay. Những thông báo mới hơn về tựa game sẽ được Game4V cập nhật liên tiếp trên trang chủ.


Facebook: https://www.facebook.com/BattleCryTheGame







    Tác giảBài viết mới

Frost

Author atGame4V
This world is merciless
But it's also very beautiful

Viết bởi chưng Frost(see all)

  • Battlefield 3 miễn là phí tổn đến mùng 4/6 - 29/05/2014
  • Lộ diện “hậu duệ” của Team Fortress - 29/05/2014
  • Hậu bản Hitman nổ phát súng đầu tiên - 29/05/2014


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét