hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Tổng dạng dận Long Võ - Game võ hợp huyền ảo đầy lực lôi cuộn

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Tổng dạng dận Long Võ - Game võ hợp huyền ảo đầy lực lôi cuộn


Long Võ là một game trực tuyến 2.5D thuộc loại thể MMORPG đề tài võ hiệp được phát triển và vận hành bởi chưng công ty BingChuan. Trò chơi được trải qua một thời đoạn phát triển trong 4 năm, tái hiện lại một võ lâm giang hồ rộng lớn với những câu chuyện ân oán tình thù và các tình huống hung hiểm, chết chóc vào thời cuối nhà Tùy - đầu nhà Đường, thông qua bộ engine tự nghiên cứu có tên PT kết hợp với engine vật lý siêu thực.

Long Võ Gameplay 1

Long Võ Gameplay 2

Trò chơi có tổng cộng 5 lớp nghề nghiệp để người chơi lựa chọn gồm Chân Võ, Linh Tâm, Tu La, Thiên Vũ và Huyền Tông, các nghề nghiệp không có thời hạn chế về giới tính chất nhân vật. Trong đó, Chân Võ có sở trường học về công kích đấu vật lý, giáp phòng thủ cao, năng lực hoá tồn cực mạnh; Tâm Linh có khả năng trị thương, phục đâm đồng đội đã chết; Thiên Vũ thiên về tấn công từ xa với chỉ số bộc phá cao;  Tu La giỏi dùng vu trùng độc thuật và có khả năng triệu hoán; Huyền Tông có sự tinh thông suốt pháp thuật không ai bằng, khả năng gây sát thương xót rất tốt.

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức lôi cuốn 1

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp huyền ảo đầy sức thu hút 2

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp kì ảo đầy sức cuốn hút 3

Sau khi tạo nhân vật xong, người chơi tiến vào game và trò chuyện với NPC để nhận lấy nhiệm vụ đầu tiên, chính thức bắt đầu cuộc phiêu bạt trong thế giớiLong Võ. Tổng trạng thái quá trình chỉ dẫn tân thủ giai đoạn đầu được thực hiện tốt, người chơi tiền cần chay theo dòng nhiệm vụ mà không cần suy nghĩ nhiều là đủ thăng cấp nhanh chóng.

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp huyền ảo đầy sức thu hút 4

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp huyền ảo đầy sức lôi cuốn 5

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức cuốn hút 6

Hệ thống nhiệm vụ không bị đứt quãng thứ hạng khiến cho quá trình trải nghiệm diễn ra rất trôi chảy. Gameplay củaLong Võ có sự thoải mái khi được tương trợ hệ thống auto thông minh, tự động tìm NPC nhận nhiệm vụ, sau đó tự động tìm quái đánh, đánh xong lại tự tìm NPC để hoàn tất nhiệm vụ, về cơ bản thì người chơi không cần thao tác nhiều. Quá đệ trình thực nhiện nhiệm vụ có lồng ghép nhiều phụ bản dẫn dắt tình tiết chủ yếu truyện khá thú vị.

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp kì ảo đầy sức cuốn hút 7

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức lôi cuốn 8

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp huyền ảo đầy sức thu hút 9

Hệ thống đương đầu củaLong Võ vẫn là hình thức target truyền thống, người chơi có thể cày đặt một kỹ năng nhanh vào chuột phải để tấn công, phối hợp thêm kỹ năng từ hệ thống phím tắt. Các hiệu tương ứng chống chọi của nhân dịp đánh vật được thực hành rất tốt, có độ huyền ảo, đẹp mắt, quái vật khi bị trúng đòn sẽ phát đâm công hiệu đấu vật lý, các cấu trúc xung quanh cũng có hiệu ứng bị tan vỡ rất vui mắt.

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức thu hút 10

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp huyền ảo đầy sức thu hút 11

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp huyền ảo đầy sức lôi cuốn 12

Nền tảng đồ họa của trò chơi này được thực hành khá công phu, danh thiếp mô hình nhân vật và cảnh vật có độ chi tiết cao, thiết kế mang chiều hướng huyền ảo và rất hoá động, trò chơi còn đưa vào rất nhiều hiệu ứng động thái như mây bay, nước chảy, cây hoa lay động…

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp kì ảo đầy sức lôi cuốn 13

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức thu hút 14

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức lôi cuốn 15

Hệ thống UI của game đươc thiết kế tương đối hoàn thiện, mỗi khi có một chức năng mới hay lấy được trang bị tốt hơn đều sẽ có hiện thị tương quan nhằm thông báo cho người chơi biết, khiến quá trình trải nghiệm được tiện lợi. Khi nhân đánh vật đạt đến cấp 28, hệ thống cường hóa, thăng sao trang bị mới được mở ra, điểm đặc biệt là danh thiếp công năng cường hóa đều có tỷ lệ 100%, bởi chưng vậy người chơi không lo mất đồ nữa. Những đấu vật phẩm dùng để cường hóa đều có thể duyệt y nhiều phương thức khác nhau như đi phụ bản, mở rương báu vật… để lấy được, neo đơn giản nhất là lên thẳng item mall mua.

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức thu hút 16

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức thu hút 17

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức thu hút 18

Khi nhân dịp đấu vật đạt đến cấp 33 và 37 thì hai hệ thống đặc sắc là Thông Thiên Tháp, Nhất Thống Sơn Hà sẽ tuần tự được mở ra. Về cơ bản, Thông Thiên Tháp là một dạng phụ bản lẻ loi lẻ, đánh theo từng tầng, mỗi tầng đều có một con Boss có độ thử thách cao, người chơi cần tập trung và có thao tác tốt để vượt qua.

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp kì ảo đầy sức thu hút 19

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp kì ảo đầy sức thu hút 20

Ở tính năng Nhất Thống Sơn Hà, người chơi sẽ tiến hành vượt từng quan ải, mỗi ải khá rộng và có nhiều Boss nhỏ, bên cạnh Boss có nhiều bảo rương, đánh xong Boss sẽ lấy được chìa khóa mở bảo rương, hoàn thành tất cửa ải sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng phong phú.

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp huyền ảo đầy sức thu hút 21

Hai hệ thống tọa kỵ và linh thú cũng là ưu điểm trongLong Võ, khi nhân đánh vật đạt đến một đẳng cấp nhất định, hệ thống sẽ có túi quà thưởng tọa kỵ, mở ra có 3 loại sủng đánh vật để người chơi lựa chọn. Đối với các linh thú, người chơi có thể khiêu chiến Thông Thiên Tháp để kiếm, linh thú sẽ túc trực tiếp sát cánh bên nhân đánh vật trong quá trình chiến đấu.

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp huyền ảo đầy sức thu hút 22

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức thu hút 23

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp huyền ảo đầy sức thu hút 24

Tổng trạng thái mà nói, Long Võ là một game online 2.5D có chất lượng tốt, trò chơi có nền móng đồ họa đẹp mắt, nhân dịp vật và môi trường được thiết kế chi tiết, độ hoá động cao, hiệu ứng đương đầu bắt mắt. Hơn nữa, trò chơi còn sở hữu một hệ thống gameplay đa dạng và lôi cuốn, có hỗ trợ hệ thống auto hoàn thiện phù hợp với khuynh hướng thời đại.

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức lôi cuốn 25

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức lôi cuốn 26

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức lôi cuốn 27

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp kì ảo đầy sức cuốn hút 28

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức lôi cuốn 29

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp ảo huyền đầy sức lôi cuốn 30

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp huyền ảo đầy sức thu hút 31

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp huyền ảo đầy sức thu hút 32

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp huyền ảo đầy sức lôi cuốn 33

Tổng trạng thái về Long Võ - Game võ hiệp kì ảo đầy sức cuốn hút 34

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp huyền ảo đầy sức lôi cuốn 35

Tổng thể về Long Võ - Game võ hiệp huyền ảo đầy sức lôi cuốn 36


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét