hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Game chôm Cabal sất ruột đợi đếm ngược

Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Game chôm Cabal sất ruột đợi đếm ngược


Teaser đầu tiên được Asiasoft ra mắt chiều ngày 22/04 tại địa chỉ http://cabal.playpark.vn, kết thúc những thông tin nghi hoặc về sự ra mắt củaCabal Online trên dải đất hình chữ S. Thế nhưng,  sau khi chấm dứt 2 đợt đếm ngược 7 ngày, tuy trang teaser liên tiếp chuyển thành trang Episode giới thiệu danh thiếp bản dạng củaCabal Online và trang thông tin tổng hợp cùng các event cộng đồng nhưng thời gian game sẽ đích thị thức closed beta thì game thủ vẫn hoàn trả toàn mù tịt.

Game thủ Cabal nóng ruột chờ đếm ngược 1

Tại diễn đàn của game, event đầu tiên đã đã được tổ chức với tên gọi “Slogan hay rinh ngay quà khủng” kéo dài đến hết ngày 8/5. Theo đó, game thủ chỉ cần comment nội dung slogan của mình vào mục phẩm bình luận bên dưới status sự kiện để nhận thưởng. Giải thưởng là các áo thun và nón bảo hiểm được sinh sản đặc biệt từ Cabal. Thông qua sụ kiện này, người chơi đã tranh thủ thay nhau giãi bày những bức xúc và sự nóng ruột của mình trước việc kéo dài thời gian ra mắt game từ Nhà phát hành qua danh thiếp slogan tham gia.

Game thủ Cabal nóng ruột chờ đếm ngược 2

Game thủ Cabal nóng ruột chờ đếm ngược 3

Hàng loạt danh thiếp câu slogan trào phúng như: “Cabal Online – Teaser mãi mãi”, “Ra game thật lâu – Loại bỏ trẻ trâu”, “Cabal Online – Ngày mai sẽ mở!”, “Cabal - Đợi chờ là hạnh phúc”, “Cabal Online – Đếm ngược hoài hoài”, .v.v.. đã được game thủ để lại trong phần comment sự kiện và nhận được khá nhiều like ủng hộ từ người tham gia.

Game thủ Cabal nóng ruột chờ đếm ngược 4

Game thủ Long Huynh, hiện là đâm ra viên khoa Công Nghệ Thông Tin Đại học Nguyễn Tất Thành lên tiếng trên fanpageCabal:“Mình thì mình xin có một chút ý kiến, nếu đếm ngược như thế thì sẽ làm mọi người nãn khi phải đợi hết tuần này đến tuần khác. Thôi thì admin cũng như ban quản lý game xin hãy đưa ra một cái hẹn xác thực nhất có trạng thái đi (mấy tuần mấy tháng cũng chẳng sao), như thế thì man di người khỏi mòn mỏi khi phải chờ đợi tuần sang tuần! Đây tiền là quan điểm nên man di người đừng có ném ngọc trai chấu vô người mình.”

Game thủ Cabal nóng ruột chờ đếm ngược 5

Game thủ Cabal sốt ruột chờ đếm ngược 6

Liên hệ với Asiasoft, ông Mai Anh Tú, Trưởng nhóm Vận hành sản phẩm chia sẻ:“Chúng tôi biết các bạn đã chờ đợi hơn 4 năm, và chúng tôi cũng muốn mau chóng hoàn tất lời hứa đem Cabal trở lại. Thế nhưng man di thứ cần theo đúng bại lộ đệ trình để bảo đảm sản phẩm được ra mắt đúng thời điểm và không gặp phải những sự gắng đáng tiếc. Hiện nay Asiasoft vẫn đang tích cực làm việc với phía Nhà sinh sản để đem đến sự trở lại toàn hảo nhất cho Cabal. Chúng tôi rất hy vọng những bước đi “chậm mà chắc” của mình sẽ làm chấp nhận những game thủ khó tính nhất.” 

Đã hơn 4 năm trôi qua kể từ khiCabal đích thị thức nói lời chia tay game thủ Việt, để lại trong lòng người ái mộ nhiều nuối tiếc đối với tựa game hành động dập dồn và hấp dẫn này. Trong trên dưới thời gianCabal Việt Nam đóng cửa, game đã được cập nhật hơn 10 bản update, mà mới nhất là bản Cabal: Gladiator. Chính bởi vì những điểm quyến rũ riêng ấy, game thủ yêu thích tựa game Hàn này càng sốt ruột chờ đợi ngày game đích thị thức closed beta, càng nóng giận theo nhất cử nhất động từ Nhà phát hành cũng là điều động dễ hiểu. Hy vọng sự trở lại củaCabal sẽ mới mẻ và cuốn hút hơn bao giờ hết háp lại sự chờ đợi bấy nay của cộng đồng.

Xem thêm thông tin tại: http://cabal.playpark.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/CabalSeasonII


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét