hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Cuộc họp ngộ cảm rượu cồn của “Tôn Ngộ Không” - Giải trí - Dân trí

Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Cuộc họp ngộ cảm rượu cồn của “Tôn Ngộ Không” - Giải trí - Dân trí

Trước đó, những màn trình diễn của ông đã làm “dậy sóng” hội trường ĐH Văn hóa trong chuyến giao lưu với đâm ra viên tại đây.
 

 

Luôn xuất hiện trong màu áo đỏ, Lục Tiểu Linh đồng lòng sự “Tôi chọn màu đỏ vì đây là màu cờ của hai nước Trung Quốc và Việt Nam chúng ta, như là một sự đoàn kết của hai dân tộc”. Ông đến Việt Nam lần này theo lời mời của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam-Trung Quốc. Ông kể lại rằng cha mình - nghệ sĩ Lục Linh Đồng nổi danh từ những năm 50 của thế kỷ trước đã vinh dự biểu diễn cho Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Trung Quốc.

 

Tới Hà Nội lần này, việc trước hết ông làm là đến thăm Lăng Chủ tịch và ông đã cung kính nghiêng mình ba lần trước linh cữu của Người để thổ lộ lòng nể trọng và ngưỡng mộ người lãnh tụ vĩ tuyệt vời của Việt Nam.
 

 

Hát bài hát trong phim Tây Du Ký cùng các đâm ra viên Quảng Tây trong cuộc giao lưu tại ĐH Văn Hóa. Những bạn trẻ này cũng tỏ ra vô cùng phấn khích bởi chưng đến Việt Nam lần này, thật sự bất ngờ khi được gặp gỡ diễn viên mà gia tộc hâm mộ từ khi còn nhỏ.
 

 

“Tôn Ngộ Không” san sẻ những bí quyết với các bạn trẻ Việt Nam trong việc xây dựng một hình tượng “hầu” (khỉ) cực kì vời đến vậy. Ông “bật mí” : “Làm nên hình tượng Tôn Ngộ Không không đồng cân có võ thuật, mà một nguyên tố đầu tiên, đó là phải thuần thục kỹ năng diễn tuồng kịch Trung Hoa. Và quan yếu nhất, đó là sự nghiên cứu sâu sắc về loài khỉ để gạn lọc những hành động “đắt” nhất”.
 

 

Màn biểu diễn của một “Tôn Ngộ Không” đích thực đã làm dậy lên những tràng pháo tay và tiếng hò reo không ngớt của các khán giả hâm mộ.
 

 

Đến Việt Nam lần này, ông đã nhận rất nhiều món quà có hình khỉ của người hâm mộ. Trong đó, một điều bất thần thú vị là một tờ báo in ảnh ông ngay trang nhất và viết về vai diễn Tôn Ngộ Không rất chi tiết. Đó là báo Thiếu niên Tiền phong, tờ báo cho trang lứa tuổi ái mộ vai diễn Hầu Vương nhất.
 

 

Trong cuộc giao lưu tại Nhà hát Lớn, danh thiếp diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ đã khiến khán giả và ngay cả diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng phải ồ lên tán thưởng và thích thú trước hoạt cảnh “Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch chính yếu tinh” được dựng trên nền nhạc bài “Đường chúng mình đi” vì chưng NSƯT Hồng Kỳ trạng thái hiện.
 
 Phút hội ngộ giữa “Tôn Ngộ Không” Lục Tiểu Linh Đồng, “Tôn Ngộ Không” Hồng Kỳ và NSƯT Kim Tiến, người lồng tiếng trước hết cho bộ phim Tây Du Ký ở Việt Nam. Đây là hai nghệ sĩ mà Lục Tiểu Linh Đồng rất mong được họp mặt lần này.
 

 

Nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng thường xuyên bày tỏ sự cảm mến với NSƯT Kim Tiến. Và NSƯT Kim Tiến cũng không nén được xúc động khi được gặp mặt người diễn viên mà chị ngưỡng mộ từ lâu. Chị tâm sự “Chính diễn xuất tài tình của diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng và các thầy trò đã khiến cho chị cũng như hòa mình vào cuộc đi lấy kinh đó”.
 

 

Một lần nữa, diễn xuất của Tôn Ngộ Không đã khiến cả hội trường học Nhà hát Lớn phải bật dậy tán dương không ngớt.

 

Diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng sẽ còn tiếp diễn danh thiếp hoạt động tại Hà Nội như Ký trao tặng sách tại nhà sách FAHASA với tác phẩm Lục Tiểu Linh Đồng phẩm bình Tây Du, thăm làng trẻ SOS, thăm Vịnh Hạ Long và bầu chọn trên Vịnh. Ông sẽ tới TP HCM vào ngày 28-12, tới thăm trường học TH Nguyễn Bỉnh Khiêm và tham dự một số mệnh hoạt động văn hóa. Ông sẽ rời Việt Nam vào ngày 30-12.

 

Bài, ảnh: Ngọc Nhi

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét