hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong Đấu Chiến Thần sẽ vào mắt tại Việt Nam vào tuần sau

Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Đấu Chiến Thần sẽ vào mắt tại Việt Nam vào tuần sau


Vừa qua nhà phát hành 1258 đã thông tin sẽ ra mắt game online Đấu Chiến Thần tại Việt Nam vào tháng 05/1014. Theo dự kiến trò chơi sẽ bước vào giai
đoạn Closed Beta ngay trong tuần sau. 

Đấu Chiến Thần sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tuần sau 1


Được biết,Đấu Chiến Thần có tên gốc làTối Vô Cực, thuộc thể loại MMORPG. Game có cốt tử truyện pha lẫn Phong Thần và Thuỷ Hử, tuy nhiên hình ảnh game lại mang phong cách manga.

Game nổi trội với 4 tính chất năng chính: Đấu Phép, Thăng Tiên, Vô Cực Bàn và Thành Trì. Đấu Phép chính là một trong những điểm cuốn hút người chơi. Đó đích thị là các kỹ năng chiến đấu, các chiêu thức đích thị kèm theo nhiều chiêu thức phụ hỗ trợ và bổ sung lẫn nhau, tạo thành ra hệ thống kỹ năng chiến đấu hết sức đa dạng và biến hoá. 

Đấu Chiến Thần sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tuần sau 2


Thăng Tiên là một trong những tính năng cao cấp của Đấu Vô Cực, qua đó danh thiếp thuộc tính đích thị của nhân đánh vật được tăng lên một cách mạnh mẽ. Đến với Vô Cực Bàn, người chơi sẽ tình cờ nhận các nhiệm vụ huyễn hoặc quà trao tặng vô cùng chớ chi trị. Còn Thành Trì sẽ là nơi giúp người chơi nhận nhận được nhiều Exp, Xu, Chân khí. Tùy theo tần số online của mình mà chọn thời kì hoạt động có lí để thu ích nhiều nhất. 

Thông tin chi tiết tại trang chủ: http://dauchienthan.24game.vn

Đấu Chiến Thần sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tuần sau 3

Đấu Chiến Thần sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tuần sau 4

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét