hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong 'Bóc tem' Đấu Chiến Thần - game chiến của Giant trước bây giờ CBT

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

'Bóc tem' Đấu Chiến Thần - game chiến của Giant trước bây giờ CBT


Đấu Chiến Thần được đánh giá là một trong những game được Giant đầu tư rất kỹ về đồ hoạ cũng như kỹ thuật.



Hôm nay, 20/5, Đấu Chiến Thần sẽ bắt đầu giai đoạn Closed Beta. Cùng xem những yếu tố thu hút người chơi của game.



Hệ thống chống chọi PK tân tiến



Đấu Chiến Thần được Giant đầu tư chỉn chu về hệ thống đương đầu game, áp dụng những kỹ thuật tân tiến nhất. Mặc dù là webgame, hình ảnh cực kì chiêu của nhân đấu vật không hề thua kém các game client, thậm chí còn vượt trội khá nhiều game. Hệ thống tân tiến này giúp người chơi có trạng thái chuyển đổi các kỹ năng nhanh chóng, đảm bảo sự thông suốt trong khi đấu tranh cùng với sự đa dạng của các kỹ năng, Đấu Chiến Thần đã tạo ra một bước ngoặc mới về lối chơi PK. Người chơi sẽ dần làm quen với một mệnh tính năng như: Bảng Phong Thần, Đoạt Châu…





Theo đó, Đấu Chiến Thần xây dựng mỗi hệ phái nhân vật có 4 kỹ năng chính và mỗi kỹ năng chính được chia thành 4 kỹ năng phụ. Khi nâng cấp kỹ năng chính đến cấp độ nhất định, các kỹ năng phụ sẽ được bổ sung. Có trạng thái hiểu kỹ năng phụ là một phần mở rộng của các kỹ năng chính và khi đấu tranh "phần mở rộng" này sẽ ngẫu nhiên xuất hiện để hỗ trợ cho nhân vật. Kỹ năng chính và kỹ năng phụ lần lượt bổ sung tương trợ cho nhau tạo nên hàng chục cách chống chọi cho nhân đánh vật khi PK hay đấu Boss.



Tiên Cách



Tiên Cách là một trong những cách chơi cao cấp Đấu Chiến Thần. Thông qua hệ thống Tiên Cách, người chơi rất có thể nâng cao lực chiến của nhân vật và Tinh Quân (tướng theo hỗ trợ nhân vật) để nâng cao hiệu quả chống chọi tổng thể. Hệ thống thăng tiên nhìn chung có vẻ đơn chiếc giản, nhưng nó chứa đựng nhiều màu nhiệm.





Chỉ qua cuộc trò chuyện với các vị thần tiên, người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận được các Tiên Cách. Người chơi có thể bán Tiên Cách để kiếm xu huyễn hoặc dùng chúng. Tiên Cách có các thuộc tính và phẩm chất khác nhau và Tiên Cách phẩm giới cao nhất có trạng thái "nuốt" các Tiên Cách phẩm giới thấp hơn để tăng cấp cho chính nó.



Vô Cực Bàn



Thêm một tính năng mới lạ và thú vị của Đấu Chiến Thần đó là Vô Cực Bàn. Người chơi sẽ đổ xí ngầu để nhận các nhiệm vụ trong Vô Cực Bàn và nó phụ thuộc vào mệnh xí ngầu người chơi đổ được. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận nhiều phần thưởng giá trị cao.





Vô Cực Bàn được chia thành 3 vòng, phần thưởng tăng dần từ ngoài vào trong. Nhiệm vụ vòng ngoài thưởng gấp đôi, vòng thứ 2 thưởng gấp ba và vòng trong cùng thưởng gấp bốn lần. Khi đối thoại với Thượng Tiên Vô Cực người chơi sẽ có trạng thái nhận phần thưởng cao nhất – gấp 10 lần. Nếu người chơi đang cần nhiều điểm kinh nghiệm exp, tiền xu danh vọng, thì Vô Cực Bàn là nơi lý tưởng để viếng thăm.



Thành Trì



Thành trì là nơi cung cấp cho người chơi vô mệnh exp, xu, danh vọng, lược thao … Mỗi người chơi sẽ sở hữu một thành trì riêng trong thành trì sẽ bao gồm các khu như: Bế Thất, Tượng Thần, Pháo Đài, Điển Hành, Chiêm Tinh Lầu. Người chơi có trạng thái lựa chọn Tinh Quân vào các nơi đó để tu luyện và mang lại những thu ích khổng lồ. Đặc biệt các tinh quân phẩm chất cao, sẽ giúp người chơi thu nhiều lợi ích hơn.





Tuỳ theo tần số trực tuyến mà người chơi chọn thời kì hoạt động hợp lý để thu ích nhiều nhất. Trong thành trì người chơi cũng có trạng thái tham gia các trận đấu PK với các người chơi khác để đoạt điểm exp, xu, chân khí.



Thông tin chi tiết tại trang chủ: http://dchienthan.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét