hat chia uc hat chia seed tôn ngộ không| đại náo thiên cung | tay du ky | game hau vuong EA SPORTS FIFA World: Sự chọn lựa mới cho gamer Việt huých bóng đá

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

EA SPORTS FIFA World: Sự chọn lựa mới cho gamer Việt huých bóng đá


Vào ngày bữa qua 20/05/2014, game trực tuyến keo kiết bóngEA Sports Fifa World đã chính thức mở cửa Open Beta trên toàn thế giới với các tiếng nói tiếng Anh, Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ba Lan và Thổ Nhĩ Kỳ và dưới hình thức miễn phí tổn giờ chơi. Điều này đồng nghĩa với việc game thủ Việt đã có thêm một sự chọn lọc khác bên cạnh trò chơi "anh em" đang phổ quát tại nước nhà làFifa Online 3.

Trailer gameplay của EA Sports Fifa World.

Về cơ bản thì gameplay củaEA Sports Fifa World cũng không có nhiều khác biệt so vớiFifa Online 3 khi cũng là sự phát triển từ các phiên bản ngoại tuyến của dòng game nức danh này từ trước tới giờ. Ngoài ra 2 người anh em này cũng cùng sở hữu cơ sở dữ liệu bóng đá hết sức phong phú với 16.000 cầu thủ đến từ 600 đội bóng của 31 giải đấu thực trên khắp thế giới. Game thủ cũng có thể dễ dàng đồng hành cùng mùa World Cup 2014 sắp diễn ra tại Brazil với trò chơi này với 45 đội tuyển quốc gia danh giá.

EA SPORTS FIFA World: Sự chọn lọc mới cho gamer Việt thích bóng đá 1

Điểm quyến rũ nhất củaEA Sports Fifa World đích thị là những chế độ chơi hết sức khác biệt, cho phép game thủ chiến những tình năng ngoại tuyến trên nền online: Chúng ta có thể xây dựng một đội bóng của riêng mình và tham dự thị trường học chuyển dịch cầu thủ cũng như danh thiếp đánh vật phẩm hỗ trợ, xây dựng lối chơi cũng như đội hình riêng, sau đó mời bạn bầy so tài phê duyệt internet. 

Hàng tuần trò chơi sẽ đưa ra thử thách thú vị cho game thủ với tính chất năng giải đấu, đội bóng của bạn sẽ phải so tài với những đội bóng đỉnh cao nhất trên thế giới. Nếu chiến thắng, game thủ có thời cơ nhận được phần quà cực lớn, bao gồm cả chỉ trong game và danh thiếp patch đồ “xịn”.

EA SPORTS FIFA World: Sự lựa chọn mới cho gamer Việt thích bóng đá 2

Ngoài ra,EA Sports Fifa World cho phép game thủ lựa chọn bất kỳ một trong những đội bóng thực trên thế giới và tham dự danh thiếp áp giải đấu, đưa câu lạc bộ mình yêu thích lên đỉnh cao danh vọng – khá thân thuộc đối với những người luôn chơi series Fifa offline từ trước tới nay. Tính năng này trở cho nên thực sự rất hấp dẫn do gamer sẽ phải so tài với những người chơi khác trong những cuộc đấu gay cấn hơn nhiều khi đấu với máy. Thêm vào đó, trò chơi còn cung cấp chế độ chơi ngoại tuyến hoàn trả toàn, game thủ có thể một mình chống chọi để giành cup.

EA SPORTS FIFA World: Sự chọn lọc mới cho gamer Việt thích bóng đá 3

Những game thủ thích giao lưu kết thân chắc chắn sẽ rất thích trò chơi này với tính năng san sớt phút chốc đẹp ngay trên feed in-game. Dựa vào đó chúng ta có trạng thái cùng bình luận về trận đấu cũng như tán ngẫu với nhau sau khi trải qua những trận túc cầu nảy lửa. Cơ chế điều khiên của EA Sports Fifa Worldcũng là một điểm cộng khi có trạng thái chuyển đổi dễ dàng giữa keyboard và tay cầm.

Hiện tại game thủ Việt quan tâm đã có thể đăng ký tài khoản và download bản cài của EA Sports Fifa Worldmột cách dễ dàng và miễn phí tổn tại trang chủ của trò chơi có địa đồng cân là: http://www.easportsfifaworld.com.

EA SPORTS FIFA World: Sự chọn lọc mới cho gamer Việt thích bóng đá 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét